Posted by : Unknown Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Bài đánh giá chi tiết về thời lượng pin của Oppo F1 

Trong thời gian vừa đây thì nhà sản xuất điện thoại danh tiếng Oppo cũng đã cho ra mắt thêm dòng sản phẩm mới của mình là chiếc Oppo F1 đây cũng có thể xem là bản nâng cấp so vói chiếc Oppo R7 Lite trước đây, được biết rằng Oppo cũng đã nâng cấp lên cho chiếc F1 này là con chip Snapdragon 616 Ram 3GB với cấu hình này thì người tiêu dùng có thể thỏa sức trải nghiệm. Còn một thứ nữa mà chiếc F1 được nâng cáp thêm đó là thời lượng pin Oppo F1 cũng có thay đổi đáng kể là con số 2500 mAh.

Thời lượng pin trên Oppo F1

Quy trình thử nghiệm thời lượng pin trên sản phẩm này là


+  Cứ mỗi tác vụ 30 phút trên sản phẩm như: lướt web, xem phim, nghe nhạc, chơi game ....đều được sử dụng tất cả bằng wifi thì sản phẩm Oppo F1 cũng cho thấy con số khá là ấn tượng.

+ Đánh giá thời lượng xem phim liên tục.

Thời gian sử dụng hỗn hợp trên Oppo F1


Cùng việc trang bị cho mình viên pin 2500 mAh cho chiếc smartphone tầm trung này thì Oppo F1 có thể hoàn toàn thoải mái hơn khi 5 tiếng 49 phút onscreen cho thời gian sử dụng hỗn hợp gần 13 tiếng đủ có thể phục vụ công việc hằng ngày như giải trí, trong việc bạn sử dụng sản phẩm một cách bình thường thì có lẽ con số này sẽ vượt xa hơn những gi mà bạn mong đợi nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm hơn khi thời lượng sử dụng pin trên sản phẩm này.


bảng đánh giá chi tiết về thời gian sử dụng pin Oppo F1

Nói sơ qua về một số hiệu năng  của máy này thì mình cũng đã từng thử nghiệm cùng với chiếc Oppo R7 Lite và Oppo F1 dù đây cũng chỉ là bản nâng cấp nhẹ từ con chip 615 lên 616 mà thôi nhưng hiệu năng của máy thì hoàn toàn được cải thiện khá đáng kể. Ví dụ như việc mình thử nghiệm game Future Fight trên R7 Lite thì hiện tượng giật lag trên sản phẩm vẫn có thể xảy ra nhưng đối với chiếc Oppo F1 thì hoàn toàn khác chỉ xảy ra khi các khung ảnh có quá nhiều hình ảnh hiển thị

Đánh giá thời lượng xem phim liên tục trên Oppo F1


Thời lượng xem phim trên Oppo F1 thì cũng được đánh giá khá cao khi mà có thể xem phim lên đến gần 6 tiếng đồng hồ, sử dụng loa ngoài lên đến 50%. Chất lượng mà màn hình F1 mang lại hoàn toàn khác với Oppo R7 Lite khi màu sắc trông rõ hơn, cùng độ phân giải lên đến 720 x 1280 có sự hỗ trợ của tấm nền IPS LCD thì việc xem phim trên Oppo F1 cũng khá là tương đối tốt trong tầm giá này.


Thời lượng lướt web trên Oppo F1

Sau cùng là dù chiếc Oppo F1 này mang cho mình nguyên liệu nguyên khối thì nhiệt độ bên trong thân máy sản phẩm này cũng được đánh giá khá tốt khi mà nhiệt độ tỏa ra bên trong thân máy là 38 độ đây cũng là điều hết sức khá dễ dàng khi máy được sử dụng trong thời gian dài. Còn khi thao tác trên các tác vụ nhẹ nhàng thì máy chỉ có thể ấm lên.

Kết luận

Chiếc Oppo F1 là chiếc điện thoại khá tốt trong tầm giá của mình là sự nâng cấp so với Oppo R7 Lite được mệnh danh là (ông vua selfie) chiếc F1 này có thời lượng pin tương đối tốt khi mà bạn sử dụng sản phẩm lúc 7h sáng với 100% pin thì đến 20h bạn mới cần phài sạc lại.


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bài viết nổi bật

- Copyright © Công Nghệ 24h- Powered by Blogger