Posted by : Unknown Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Để điện thoại HTC One M9 luôn bền đẹp bạn cần có phương pháp sạc đúng cách nếu không thì HTC One M9 bị chai pin dẫn đến việc điện thoại rất dễ hư hỏng.

HTC One M9 được biết đến là một trong những smartphone hàng đầu cao cấp được bán chạy ở Việt Nam cũng như các quốc gia khác Đông Nam Á do có lượng người dùng vô cùng lớn thì sản phẩm luôn là đề tài nóng thổi của mọi người dùng.


Không chỉ ấn tượng về cấu hình, thiết kế HTC One M9 người dùng còn đánh giá cao về camera khi máy cho ra nhiều tác phẩm hết sức ấn tượng với nhiều chủ đề thiên nhiên khác nhau, về pin HTC One M9 là pin chuẩn Li - po được sử dụng rộng rãi trong ngành sản xuất điện thoại di đông. Loại pin này được đánh giá tốt hơn so với pin Li - lon trước đây có nhiều ưu đãi nhỏ, nhẹ dung lượng cao... Ưu điểm vượt trội của loại pin này là sẽ không bị chai như pin Li - on mà chỉ giảm dần dung lượng theo thời gian.

>> Nguyên nhân HTC One M9 bị nóng máy.

Sạc HTC One M9 đúng cách giữ cho sản phẩm luôn bền đẹp 

Trước những thông tin HTC One M9 bị chai pin nhiều người tiêu dùng lại nghĩ đến việc nhà sản xuất mắt phải lỗi chai pin trên HTC One M9 thế nhưng thực tế thì sạc không đúng cách có thể dẫn đến việc HTC One M9 bị chai pin.

1. Sạc lần đầu theo hướng dẫn của nhà sản xuất 

 Trong 3 lần sạc đầu khi mới mua máy về bạn hãy sạc đầy đủ sử dụng sản phẩm cho đến hết pin cạn kiệt rồi mới sạc. Cứ làm như thế cho đến hết lần thứ 4 thì bạn sạc bình thường. Lưu ý là nên sạc pin khi điện thoại còn dưới 20%. Ngoài ra sau mỗi tháng sử dụng bạn nên xả pin bằng cách sử dụng pin cạn rồi sạc đây, cần hạn chế sạc điện thoại qua đêm đồng thời nên rút ổ cắm khi không sử dụng.




2. Giảm hiểu những công việc trên HTC One M9 

Được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 810 có khả năng chạy đa nhiệm tốt nhưng khi bạn cho quá nhiều ứng dụng phần mềm chạy cùng một lúc thì rất khó tránh khỏi việc pin bị nóng tiêu hao nhiều năng lượng, nhanh hết pin, khiến cho HTC One M9 bị chai pin. Chính vì vậy bạn nên đặt máy ở chế độ tiết kiệm pin. Việc này an toàn cho phần cứng cũng như tuổi thọ pin được nâng cao.

3 Không nên sử dụng sản phẩm khi đang sạc

- Không nên dùng điện thoại khi đang sạc với bất kỳ điện thoại nào không chỉ riêng HTC One M9 bạn nên tuân thủ điều này khi đang sạc pin sử dụng điện thoại rất nguy hiểm, khiến cho viên pin của bạn làm việc quá tải nếu bạn không tin thì bạn chỉ cần sờ vào mặt sau của máy có thể cảm nhận sức nóng của máy. Do đó muốn sử dung pin bền đẹp không nên vừa sạc vừa sử dụng máy. Hãy rút sạc khi bạn cần sử dụng điện thoại.



Với những phương pháp trên thì kcongnghe.blogspot.com đã gợi ý cho người dùng sạc pin cho HTC One M9 đúng cách để tránh trường hợp HTC One M9 bị chai pin. Thực hiện những điều này sẽ khiến  cho smartphone ngày càng thông dụng hơn, giúp bạn ngày càng có nhiều trải nghiệm thú vị hơn bên HTC One M9.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bài viết nổi bật

- Copyright © Công Nghệ 24h- Powered by Blogger