Posted by : Unknown Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Hướng dẫn chi tiết lấy lại thông tin mật khẩu trên iPhone 6

Để bảo mật các thông tin tài khoản cá nhân của mình người dùng thường tạo mật khẩu trên chiếc iPhone 6 của mình. Tuy nhiên cũng có những trường hợp không thể tin nổi khi vừa mới cài mật khẩu xong lại quên dù chỉ là có 4 con số thui nhưng sau 6 lần nhập không thành công thì chiếc iPhone 6 của bạn sẽ tự vô hiệu hóa vậy phải làm sao khi iPhone 6 bị quên mật khẩu. Bài viết dưới đây mình sẽ chia sẽ kinh nghiệm cho bạn cách khắc phục iPhone 6 quên mật khẩu.





Từ iPhone 5s cho đến nay thì Appe đã tích hợp tính năng cảm biến vân tay với chiếc iPhone 6 này thì khóa màn hình Touch ID và Passcode. Bạn có thể lựa chọn nhiều phương án khác nhau để khắc phục nhưng chung quy mọi việc thì bạn phải Restore lại máy.

1. Trường hợp iPhone 6 có iCould

Bạn đăng nhập vào tài khoản iCould của mình sau đó thực hiện theo các bước sau.

Bước 1: Tiến hành Find My iPhone trên iCloud . Bạn hãy truy cập vào địa chỉ https:www.icould.com




Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công, bạn chọn Find My iPhone và click chuột vào mục All Devices



Bước 3: Bạn chọn Remove From Account. Sau đó xác nhận  Remove để tắt tính năng Find My iPhone

Bước 4: Bạn kết nối iPhone 6 cùng với máy tính và cài đặt phiên bản iTunres mới nhất. Mở ứng dụng iTunes lên.

Bước 5: Bạn đồng bộ lại dữ liệu iPhone trước khi cài đặt lại. Nhấn vào Restore Backup. Lúc này iPhone 6 sẽ được khôi phục lại như ban đầu.



Khi quá trình khôi phục hoàn tất, khởi động lại chiếc iPhone 6 của bạn, hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập mật khẩu mới.

2. iPhone 6 không có iCould

Bạn quên mật khẩu iCould của mình có thể bạn không thể làm theo bước trên cho nên bạn phải đưa iPhone 6 về chế độ DFU Mode như sau.

Bước 1: Bạn hãy kết nối iPhone 6 với máy tính, mở ứng dụng iTunes lên.

Bước 2: Nhấn giữ phím Home trong khoảng 10s, sau đó từ từ thả nút nguồn ra nhưng vẫn giữ phím Home. Đến khi màn hình xuất hiện Connect to iTunes thì dừng



 Bước 3: Đợi cho đến khi iTunes hiện thông báo là thiết bị được phục hồi, bạn nhấn ok và khôi phục lại điện thoại.

3.Công cụ hỗ trợ mở khóa trên iPhone 6

Nếu trường hợp dùng iCould không thành công trường hợp này có vẻ gay co bạn nên mang máy đến cửa hàng kdienthoai.com để chuyên viên dùng công cụ dò mã passcode của iPhone




Cách này không khuyến cáo dùng tốt nhất bạn nên lưu trữ dữ liệu của mình ở một nơi an toàn nào đó trong trường hợp quên mật khẩu có thể xem lại những thông tin cần thiết.

Lưu ý: Công cụ mở khóa trên iPhone 6 có giá thành không thề thấp bạn nên ghi nhớ hay lưu trữ mật khẩu iCould để tránh trượng hợp phiền toái xảy ra.

Như vậy thì vấn đề iPhone 6 bị quên mật khẩu đã được giải quyết nếu bạn gặp phải hiện tượng iPhone 6 bị phóng to màn hình thì bạn ghé thăm cdgra.org sớm khắc phục lỗi này. Chúc các bạn thành công và sớm lấy lại mật khẩu trên iPhone 6.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bài viết nổi bật

- Copyright © Công Nghệ 24h- Powered by Blogger