Posted by : Unknown Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Thủ thuật hướng dẫn sữa lỗi khi iPhone 6 không vào được wifi

Hiện nay đã và đang có rất nhiều trượng hợp khi cả điện thoại iPhone lẫn Android không vào được wifi, không nhận sóng hay sóng yếu chập chờn còn tệ hơn là không hiện Wifi  Address đây là vấn đề khiến cho người dùng cảm thấy vô cùng không dễ chịu chút nào khi chiếc smartphone của mình không vào được wifi. Sau đây tổng hợp những kình nghiệm mà mình học hỏi được về việc iPhone 6 không vào được wifi mình chia sẻ cho mọi người để mong sớm khắc phục tình trạng không vào được wifi.



 1. Khi wifi iPhone 6 bắt sóng yếu 

- Bạn hãy tắt máy trong vòng 8 tiếng sau đó hoặc bạn cũng có thể bỏ máy vào bọc nilong cho vào ngăn mát dưới tủ lạnh trong vòng 20p hãy khởi động lại nhé. Sau đó bạn vào Cydia cài lại wifi booter trong cydia.heaveniphone.com như vậy là bạn đã khắc phục thành công lỗi này. Chỉ với những thao tác đơn giản.



2. iPhone 6 bị ẩn mục tắt wifi 

- Việc đầu tiên bạn nên làm là vào phần cài đặt làm theo hướng dẫn sau: Cài đặt -> mạng di động (Setting ->  Cellular) tiếp tục bạn chọn mang di động -> Kéo xuống bên dưới chọn điểm truy cập cá nhân (Cellular Data -> Personal Hotspot), với việc nhập APN chỉ xảy ra trong một số trường hợp bạn chỉ cần nhập username và bỏ qua các mục còn lại.

>> hướng dẫn tải và cài game trên iPhone iPad


-  Quay trở lại cài đặt và kiểm tra xem điểm phát wifi có trên máy không nếu không có thì bạn hãy thực hiện việc khởi động lại máy bằng cách vào mục cài đặt -> cài đặt chumg -> khởi động lại.

3. iPhone 6 không vào được wifi

- Bạn nên kiểm tra xem lại kết nối wifi trên máy chắc chắn rằng đã bật chưa. Kế tiếp bạn khởi động lại Router hoặc Modem bằng cách, rút điện thoại ra khoảng 30s sau đó cắm lại và thử kết nối wifi bằng việc là kết nối wifi lại từ đầu bạn vào cài đặt -> Wifi -> Chọn chữ ở bên góc phải sau đó chọn mạng wifi mà bạn muốn kết nối.



- Có thể thiết lập lại mạng bằng cách vào: Cài đặt -> cài đặt chung -> khởi động lại -> khởi động lại cài đặt mạng (Settings > General > Reset > Reset network settings).

4. Wifi iPhone 6 tự động ngắt kết nối khi đang sử dụng

- Bạn kiểm tra xem phiên bản cập nhật trên máy và chắc rằng điện thoại của bạn luôn được cài đặt phần mềm phiên bản mới nhất bạn thao tác như sau: Settings -> General -> Softwave Update -> Download & Install.



- Ngoài ra bạn cũng có thể thiết lập lại mạng: Cài đặt -> Cài đặt chung -> Khởi động lại -> Khởi động lại cài đặt mạng (Settings -> General -> Reset -> Reset Network Settings ).

5. Trường hợp xấu nhất là wifi của bạn bi hư




- Bạn phải chạy Diot cho máy để nó cung cấp nguồn cho wifi, Diot là phần nằm ngay cạnh chip Wifi. Mình nghĩ đây là một số phần cứng trong máy iPhone 6 nếu bạn không chắc chắn thì đừng nên dụng bạn nên mang máy đến trung tâm hoặc cửa hàng kdienthoai.com để chuyên viên khắc phục cho bạn tình trạng này chúc các bạn thành công.

>> xem thêm fix lỗi khi iPhone 6 bị đơ cảm ứng

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bài viết nổi bật

- Copyright © Công Nghệ 24h- Powered by Blogger