Posted by : Unknown Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

HTC One M9 bị nóng máy nhiệt độ lên đến 55,4 độ C làm bỏng tay người dùng

Hiện nay thời đại công nghệ cao việc sỡ hữu cho mình chiếc smartphone cao cấp là nhu cầu thiết yếu của mọi người tiêu dùng nắm bắt được những nhu cầu của người tiêu dùng hãng điện thoại hàng loạt tung ra các sản phẩm mang tính đột phá trên thị trường smartphone mang lại sự cạnh tranh khốc liệt với thị trường smartphone hiện nay. Có lẽ vì quá nóng vội chay đua trên thị trường smartphone hãng điện thoại đã mắc phải một sai lầm khiến cho HTC One M9 bị nóng máy. Vây nguyên nhân và cách khắc phục vấn đề này sẽ ra sao?



1. Thiết kế của HTC One M9 bằng kim loại khiến cho sản phẩm dễ bị nóng

Bằng việc tung ra sản phẩm cấu hình mạnh mẽ kết hợp thiết kế độc đáo sáng tạo HTC đã trở thành một đối thủ đáng gờm trong thị trường smartphone. Xong dường như hãng điên thoại khá là nóng vội việc cho ra mắt sản phẩm mà họ quên mất việc HTC One M9 bị nóng máy.

 >> iPhone 7 khả năng chống nước và tính năng độc đáo khác.


Được biết rằng HTC One M9 bị nóng máy xuất phát từ việc thiết kế liền khối của sản phẩm này. Măc dù ta không thể phủ nhận HTC One M9 có ưu điểm về thiết kế đẹp hơn các đối thủ nhưng đây là nguyên nhân khiến cho HTC One M9 bị nóng máy. Trên thực tế nếu bạn sử dụng liên tục, HTC One M9 chỉ đáp ứng chưa tới nửa ngày làm việc, pin rất khó vượt qua quãng 3 - 4 giờ.

2. Chip Snapdragon hiệu năng cao nhưng chưa được tối ưu tốt nhất

Theo những gì được biết thì HTC One M9 bị nóng máy cũng có thể là do con chip Snapdragon 810 mang đến hiệu năng đáng kinh ngạc cho người dùng nhưng lại nguyên nhân chính gậy ra hiện tượng nóng máy trên HTC One M9, trong một bài thử nghiệm sức mạnh của HTC One M9 giữa các đối thủ, nhiệt độ của sản phẩm này lên đến 55,4 độ C nghĩa là sản phẩm này có thể gây bỏng ở cấp độ 3 cho người sử dụng.



3. Khắc phục HTC One M9 bị nóng máy

Để khắc phục tình trạng này các bạn tránh sử dụng sản phẩm thời gian quá lâu nhất các thao tác chơi các game năng trong thời gian dài hạn chế loại bỏ các ứng dụng chạy ngầm không cần thiết, tránh trường hợp vừa sử dụng thiết bị vừa sạc pin sẽ nóng hơn mức bình thường quá trình sạc pin kết hợp với thiết kế kim loại và con chip có thể đây sẽ là một thảm họa khi bạn sử dụng HTC One M9 khi đang sạc pin.

Như vậy thì mình cũng đã chia sẻ một ít kinh nghiệm về việc HTC One M9 bị nóng máy, trường hợp bạn không thể khắc phục lỗi này thì mang máy đến trung tâm bảo hành hoặc cửa hàng kdienthoai.com để chuyên viên sớm khắc phục lỗi này, nếu bạn cảm thấy bài viết hay bổ ích thì mình mong rằng chia sẻ bài viết này đến với tất cả mọi người nhất là những người gặp phải lỗi HTC One M9 bị nóng may để họ có thể sớm khắc phục lỗi này một cách tốt nhất. Thân ái!

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bài viết nổi bật

- Copyright © Công Nghệ 24h- Powered by Blogger