Posted by : Unknown Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Địa chỉ thay mặt kính iPhone tốt nhất tại Y Miếu

Đối với một chiếc điện thoại sử dụng màn hình cảm ứng trên iPhone thì mặt kính là một trong những yếu tố khá quan trọng trên dòng sản phẩm này. Được thiết kế khá đặc biệt cùng chất liệu tuyệt vời nhưng đôi khi chịu các tác động từ lực bên ngoài khiến cho mặt kính hay màn hình iPhone bị hư bạn phải tìm cho mình địa chỉ thay mặt kính iPhone tại Y Miếu uy tín. Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn.


iPhone 6 bị vỡ mặt kính cảm ứng

Không giống như mặt kính cảm ứng iPad, mặt kính cảm ứng iPhone được thiết kế dày dặn và có độ bền cao hơn khá nhiều. Mặc dù không được làm bằng Saphare hay kim cương nhưng với chất liệu đặc biệt polysiliccat, mặt kính iPhone có thể chịu được những tác động lực mạnh mà theo thử nghiệm của người dùng thì sau khoảng 10 lần thả rơi liên tục ở độ cao 2m mặt kính này mới bị vỡ. Do đó mà với cach sử dụng bình thường, quan tâm và hạn chế tối đa việc để rơi máy thì mặt kính của bạn sẽ khó lòng có thể bị hư.

Nhưng ngược lại, với những người dùng thường xuyên dùng vật sắc nhọn chọc lên màn hình, cảm ứng quá mạnh hay để máy rơi thường xuyên thì việc mặt kính iphone bị trầy xước, nứt vỡ thậm chí là bung mặt kính rất có thể xảy ra. Vấn đề này không chỉ ảnh hưởng tới màn hình cảm ứng, chất lượng sử dụng máy mà còn ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của iPhone rất nhiều. Do đó mà khi iPhone có dấu hiệu hư mặt kính cảm ứng thì cần được thay mới mặt kính ngay.

Thay mặt kính iPhone 6 mới

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ nhận thay mặt kính iPhone nhưng để tìm được cho mình một địa chỉ tốt nhất thì không phải chuyện dễ dàng bởi thay mặt kính iPhone đòi hỏi người thực hiện phải có trình độ kỹ thuật cao cũng như máy móc chuyên dụng mới có thể đạt được chất lượng tốt nhất. Đối với những bạn ở Y Miếu, Hà Nội có thể tới trung tâm bảo hành Truesmart - trung tâm sửa chữa iPad, iPhone uy tín  để thay mặt kính iphone 5 với quy trình chuyên nghiệp nhất:

Thay mặt kính iPhone tại Truesmart

- Bước 1: Tháo màn hình ra khỏi thân máy
- Bước 2: Đặt màn hình lên máy tách kính và thực hiện tách bỏ mặt kính đã hư
- Bước 3: Vệ sinh lại màn hình cảm ứng
- Bước 4: Ép mặt kính mới lên màn hình bằng máy ép chân không
- Bước 5: Cố định màn hình về vị trí ban đầu

Tổng kết

Sau khi bạn đã tham khảo thành công bài viết trên thì có lẽ các bạn cũng đã có thể tìm ra cho mình địa chỉ uy tín để thay mặt kính iphone. Chúc bạn thành công.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bài viết nổi bật

- Copyright © Công Nghệ 24h- Powered by Blogger