Posted by : Unknown Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Khắc phục mặt kính iPhone 5 bị nứt

Mặt kính dòng iPhone luôn được xem như là một linh kiện có giá tương đối đắt nhưng các linh kiện về dòng sản phẩm cũng hay bị dễ bị nứt hay vỡ nhiều trong các trường hợp va đập mạnh. Và khi mặt kính iPhone 5 bị nứt bạn thường hay làm gì và nguyên nhân nào khiến iPhone 5 dễ bị nứt vậy.

1 Nguyên nhân khiến mặt kính iPhone 5 bị nứt.

Có hai nguyên nhân chính dẫn đến mặt kính iPhone 5 bị nứt.
 Đầu tiên là do các tác nhân lực và sức ép đã khiến mặt kính iPhone dễ bị vỡ, hoặc nứt. Đôi khi chỉ với những vết nứt nhỏ ở một vài góc trên màn kính cũng có thể ảnh hưởng đến cả màn hình của iPhone 5.

Màn hình iPhone 5 bị vỡ mặt kính

Nguyên nhân thứ hai là do thiết kế của iPhone 5, mặt kính cảm ứng được dùng là mặt kính thường. Mà đặc điểm này là mặt kính có độ trong không cao, dễ trầy xước, đặc biệt nó rất là dễ vỡ khi bị tác dụng lực. Hiện nay, để nhằm khắc phục cho những điểm yếu kém của mặt kính cảm ứng kính thường, thì các sản phẩm điện thoại thông minh  đa phần sử dụng mặt kính cường lực để thay thế.

Mặt kính cảm ứng là kính thường của iPhone

2. Cách khắc phục hạn chế iPhone 5 bị  nứt.

Do thiết kế của iPhone 5 với mặt kính cảm ứng là kính thường nên trong quá trình sử dụng, Chúng ta nên trang bị thêm các thiết bị giảm sock máy, tăng tính chịu lực cho iPhone 5. Đồng thời bạn không nên  để iPhone 5 ở những không gian hẹp dễ bị tác động của lực nén khiến iPhone 5 dễ bị nứt mặt kính.

>> Địa chỉ thay mặt kính iPhone 5s uy tín tại tphcm.

3. Khi thay mặt kính iPhone 5 tại các trung tâm bạn cần lưu ý.

Nhằm tăng tính quang học giảm độ dày cho chiếc điện thoại, các sản phẩm điện thoại thông minh nói chung và iPhone 5 nói riêng,  thì màn hình điện thoại luôn thiết kế gồm 3 lớp tích hợp lại với nhau. Gồm màn hình LCD, cảm ứng điện dụng và mặt kính. Vì vậy nếu máy tính của bạn bị nứt, và tình trạng đó khiến mặt kính bị vỡ nhiều, dẫn đến màn hình không lên được thì có khả năng bạn phải thay full luôn cả màn hình. Còn nếu chỉ bị nứt ở mức độ nhẹ, ít và máy vẫn có thể sử dụng được thì bạn chỉ cần thay mặt kính hoặc cảm ứng màn hình. Bạn có thể tìm đến một số trung tâm sửa chữa uy tín để thay mặt kính hoặc màn hình. Ví dụ như trung tâm sửa chữa Truesmart.com.vn Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây, chất lượng phục vụ và giá cả cũng tương đối tốt.
Ngoài ra, nếu việc chi phí thay thế mặt kính là quá lớn với khả năng của bạn, Bạn cũng có thể mua các thiết bị thay màn hình để tự có thể sửa chữa.
Màn hình và các thiết bị để thay của iPhone 5 tại nhà

Tổng kết

Với một chi phi khi thay màn hình là không hề rẻ thì mong rằng người tiêu dùng sử dụng sản phẩm này sẽ hiểu rõ thêm về các nguyên nhân gây nứt vỡ mặt kính iPhone. Từ đó có các biện pháp sớm khắc phục cho mình và cảm giác lo sợ bị chặt chém tại các cửa hàng khi thay thế.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bài viết nổi bật

- Copyright © Công Nghệ 24h- Powered by Blogger