Posted by : Unknown Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Một số mẹo tải nhạc cho iPad Air

Nếu bạn là người đã quen với việc tải nhạc cho iPad qua iTunes thì điều đó đôi khi cũng có thể làm khó bạn đôi khi quá trình tải nhạc này có thể gặp phải những lỗi không đáng có, vì thế mà người tiêu dùng thường tìm đến cách để có thể tải nhạc cho iPad Air không cần iTunes.


Tải nhạc iPad Air không cần iTunes
Tải nhạc iPad Air không dùng iTunes

1. iTunes là gì? Lợi ích khi chép nhạc bằng iTunes và điều kiện để iPad chép nhạc không dùng iTunes


- iTunes là công cụ của Apple, cài đặt trên máy tính, giúp đồng bộ dữ liệu giữa máy tính và các sản phẩm của Apple như iPhone và iPad. iTunes giúp kết nối giữa iPad và máy tính giúp bạn có thể chép dữ liệu.

- Lợi ích của việc chép nhạ trên iPad Air không dùng iTunes, giúp bạn không quá phụ thuộc vào một phần mềm, thực hiện với iTunes khá phức tạp, giúp bạn có thêm nhiều cách để chép nhạc qua iPad Air đơn giản hơn và nhanh chón hơn.

Tải nhạc cho iPad Air không cần iTunes
Khái niệm iTunes

- Điều kiện để bạn chép nhạc không dùng iTunes là iPad Air phải được kết nối ineternet, hoặc nếu bạn sử dụng phần mềm iTools thì cần có máy tính và đặt sẳn phần mềm tích hợp trên máy.

2. Những cách tải nhạc iPad Air không dùng iTunes


Cách 1: Tải nhạc bằng mail

- Với cách này, trước tiên, trên máy tính bạn đăng nhập vào một tài khoản mail sau đó chọn vào mục đính kèm file, để gửi những bài hát bạn muốn tải vào iPad Air lên, sau khi hoàn thành bạn nhấn gửi đi. Lúc này, trên iPad Air bạn đang nhập vào tải khoản mail vừa được gửi đến, để tải những bài hát về thư viện nhạc của iPad Air. Như vậy là bạn đã thực hiện xong cách tải nhạc bằng mail.

>> Hướng dẫn tải game trên iPad Air 2 cho phút giây thư giãn bất tận.

Tải nhạc cho iPad Air không cần iTunes
Tải nhạc lên iPad Air bằng mail

Cách 2: Dùng phần mềm iTools

- Trước tiên, bạn kết nối iPad Air với máy tính bằng dây cáp, sau đó khởi động phần mềm iTools lên, bạn chọn vào mục  “Nhạc”, chọn vào phần nhạc trên thiết bị iPad sau đó chọn những bài hát cần tải lên, cuối cùng bạn tìm kiếm những bài hát thêm vào iPad Air ở mục Store.

Tải nhạc cho iPad Air không cần iTunes
Dùng iTools để chép nhạc lên iPad

Cách 3: Dùng iCloud

- Trên máy tính bạn đăng nhập vào tài khoản iCloud, sau đó tải lên những bài hát muốn gửi đến iPad Air. Lúc này, trên iPad Air bạn đăng nhập lại tài khoản iCloud vừa đăng nhập trên máy tính và chỉ cần tải những bài hát trên đó về là xong. Rất đơn giản đúng không nào?

Tải nhạc cho iPad Air không cần iTunes
Dùng iCloud để tải nhạc lên

Ngoài ra, bạn cũng có thể tải nhạc bằng cách tải các ứng dụng nghe nhạc về iPad Air, ví dụ như nhaccuatui, zingmp3…Đó là những ứng dụng giúp bạn có thể nghe và tải nhạc dễ dàng hơn, nhưng nhạc tải về sẽ được lưu trực tiếp trong ứng dụng đó chứ không được lưu trong mục nhạc chính của máy.

Tổng kết

Đó là những cách có thể tải nhạc cho iPad Air không cần đến iTunes là một số cách mà mình biết được chia sẻ với các bạn, đó là những cách có thể tải nhạc nhanh nhất và hết sức hiệu quả. Chúc các bạn thành công.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bài viết nổi bật

- Copyright © Công Nghệ 24h- Powered by Blogger