Posted by : Unknown Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Up rom cho Redmi Note 3 Pro

Kể từ khi sau màn trình làng khá thành công của Xiaomi mới đây hãng điện thoại Trung Quốc lại cho ra mắt dòng điện thoại mới và được xem như sản phẩm kế nhiệm là Xiaomi Redmi Note 3 Pro 32gb và dòng sản phẩm này có thiết kế khá cứng cáp và cấu hình tương đối mạnh mẽ đây được xem là một lợi thế trên sản phẩm, vì đây là sản phẩm của đất nước tỷ dân nên hiện chưa có ngôn ngữ Tiếng Việt. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn up rom tiếng việt Xiaomi Redmi Note 3 Pro đơn giản nhất.

Up rom tiếng việt Xiaomi Redmi Note 3 Pro
Bản Rom tiếng Việt trên máy

1. Những việc cần làm trước khi cài đặt

Để làm được việc này, yêu cầu trước tiên là bạn phải có máy tính được kết nối internet, sau đó kết nối máy tính với điện thoại và thực hiện các bước cài đặt theo hướng dẫn bên dưới, ngoài ra, máy phải được root và phiên bản Rom gốc của máy phải là 7.0.7.0, dung lượng pin tối thiểu phải từ 50% trở lên và bạn cũng lưu ý, việc up Rom sẽ mất hết dữ liệu trên máy thế nên bạn phải sao lưu dữ liệu trước khi up Rom nhé!

2. Các bước up Rom

- Bước 1: Trước tiên, trên máy tính bạn phải tải bản Rom tiếng Việt về máy, sau khi tải xong bạn giải nén file đó và sẽ được thư mục có tên Redmi_Note3_V1_MobileCity.

- Bước 2: Bạn copy file có tên Redmi_Note3_V1_MobileCity.img vào bộ nhớ trong của máy.

>>Tình trạng lỗi không thể kết nối Xiaomi Redmi Note 3 Pro khắc phục ra sao.

up rom tiếng việt xiaomi redmi note 3 pro
Các bước thực hiện up Rom

- Bước 3: Tiếp theo, bạn kết nối điện thoại với máy tính, sau đó bạn chạy file Redmi_Note3_V1_Run.bat trên máy tính của mình, tác dụng của việc chạy file là để tự động tải bản Rom đã việt hóa về máy, quá trình tải này sẽ mất khoảng 5 phút. Sau khi tải xong, trên máy của bạn sẽ báo “Done” và thiết bị điện thoại sẽ tự khởi động lại lúc đó việc cài đặt đã hoàn thành.

Tổng kết

Sau khi tham khảo bài viết này và bạn thực hiện theo các thao tác trên bài viết thì có thể up rom Tiếng Việt Xiaomi Redmi Note 3 Pro chỉ với những thao tác đơn giản là bạn có thể up rom cho tiếng Việt thành công.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bài viết nổi bật

- Copyright © Công Nghệ 24h- Powered by Blogger