Posted by : Unknown Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Chiếc siêu phẩm Mi Note Pro sẽ có giá bao nhiêu?

Xiaomi Mi Note Pro có giá bao nhiêu? được coi là câu hỏi mà người tiêu dùng smartphone quan tâm và đặc biệt hơn những fan của iPhone Trung Quốc là Xiaomi họ luôn coi sản phẩm này là một thiết bị hoàn hảo cho đấu trường khắc nghiệt smartphone ngày nay. Ngoài vấn đề giá sản phẩm này bao nhiêu thì ta cũng nên điểm lại các thông số của một siêu phẩm này nhé.



Xiaomi Mi Note Pro có giá bao nhiêu
Xiaomi Mi Note Pro có giá bao nhiêu?

- Xiaomi Mi Note Pro sản phẩm của thương hiệu Xiaomi vừa được ra mắt trong thời gian vừa qua. Nhắc đến thương hiệu Xiaomi mặc dù chỉ vừa xâm nhập vào thị trường Việt Nam hơn 1 năm nhưng đã tạo được tiếng vang lớn do sản phẩm luôn mang thiết kế rất ấn tượng và cấu hình mạnh mẽ, nhưng giá bán luôn khiến người dùng bất ngờ.

1. Sơ lược Xiaomi Mi Note Pro

- Xiaomi Mi Note Pro có thiết kế siêu mỏng chỉ 6.9 mm, sản phẩm có thiết kế bằng kim loại nguyên khối chắc chắn, các góc vuông vức khá nam tính, nhìn thoáng qua có thể thấy thiết kế của điện thoại Xiaomi Mi Note Pro có nhiều nét giống với các sản phẩm của Sony.

- Về cấu hình, sản phẩm có màn hình rộng 5.7 inch, độ phân giải 2K.  Chip xử lý Snapdragon 810, cùng RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, dung lượng pin 3.090 mAh, sản phẩm hỗ trợ các kết nối phổ biến hiện nay và chạy hệ điều hành MIUI 6. Với cấu hình như trên, Xiaomi Mi Note Pro  dễ dàng chạy các ứng dụng nặng hoặc các game có đồ họa 3D nhưng không xảy ra hiện tượng giật lag. Điểm ấn tượng của sản phẩm là cho chất lượng âm thanh tốt, lọc tạp âm giúp âm thanh phát ra được rõ ràng hơn.

>> Khắc phục lỗi quá nóng trên Xiaomi Mi Note Pro cực đơn giản.

Xiaomi Mi Note Pro có giá bao nhiêu
Có thiết kế sang trọng và siêu mỏng

- Sản phẩm có camera sau độ phân giải 13MP, có khả năng quay phim 4K, camera trước 4MP. Camera sau của máy được trang bị đèn flash LED kép giúp chụp tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng, có khẩu độ f/2.0, có tính năng chống rung quang học. Trên thực tế, những hình ảnh mà máy chụp được khá chi tiết và rõ nét, màu sắc trung thực. Mặc dù chất lượng hình ảnh không thể sánh bằng các smartphone cao cấp của Samsung hay Apple, nhưng đây được xem là bước đánh dấu cho sự phát triển của hãng Xiaomi trong tương lai.

2. Xiaomi Mi Note Pro giá bao nhiêu?


- Với những thông tin khá cụ thể trên về thiết kế cũng như cấu hình sản phẩm, khiến người dùng tò mò về giá bán của Xiaomi Mi Note Pro. Hiện nay, tại các cửa hàng di động bán lẻ tại Việt Nam, Xiaomi Mi Note Pro có giá bán khoảng 6,6 triệu đồng. Mức giá được nhận xét là hoàn toàn xứng đáng với những gì mà sản phẩm này làm được.

Xiaomi Mi Note Pro có giá bao nhiêu
Sản phẩm có giá bán khoảng 6,6 triệu đồng

Tổng kết

Qua bài viết trên đây thì ta cũng có thể hiểu thêm về dòng thiết bị này vì sao mà được người tiêu dùng yêu mến đến vậy ngoài những thông số về mặt lý thuyết ra thì chắc chắn rằng độ  trải nghiệm trên sản phẩm này hoàn toàn khiến cho người tiêu dùng phải thích thú.

                                                                                                                                            nguồn:cdgra

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bài viết nổi bật

- Copyright © Công Nghệ 24h- Powered by Blogger