Posted by : Unknown Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

HTC One M9 bị treo logo

HTC One M9 treo logo được xem là lỗi thường gặp trên các dòng HTC nói chung là chiếc điện thoại One M9 nói riêng được xem là lỗi xảy ra khá thường xuyên trên dòng sản phẩm này có thể làm gián đoạn việc bạn thao tác trên sản phẩm này. Hãy cùng chúng tôi tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục lỗi này.


HTC One M9 bị treo logo
Hiện tượng xảy ra lỗi là màn hình xuất hiện logo HTC

HTC One M9 được HTC bán ra khoảng vài tháng nay và sản phẩm đang được rất nhiều người dùng tin tưởng và chọn lựa. Bởi thiết kế đẹp mắt, nguyên khối chắc chắn cùng cấu hình mạnh mẽ và hiệu năng tốt. Nhưng dù được sản xuất rất kỹ, trải qua nhiều quy trình kiểm tra nhưng HTC One M9 vẫn mắc những lỗi lặt vặt như treo logo, lỗi rất thường gặp hiện nay, khi mắc phải lỗi này điện thoại của bạn bị đứng hoàn toàn và bạn không thể thực hiện được bất kỳ thao tác nào trên máy. Có thể những nguyên nhân dưới đây đã gây ra tình trạng trên.

1. Nguyên nhân gây ra lỗi HTC One M9 treo logo


- Trước tiên, có thể đây là lỗi phần mềm, do bạn nhiều ứng dụng về mày khiến các phần mềm bị xung đột dẫn đến treo logo.

- Bạn chạy quá nhiều ứng dụng cùng một lúc, hoặc chơi các game có đồ họa nặng trong thời gian dài, cũng khiến máy bị treo.

HTC One M9 bị treo logo
Chạy quá nhiều ứng dụng cùng lúc cũng dễ dẫn đến tình trạng trên

- HTC One M9 bị rơi rớt khiến máy bị va chạm mạnh làm ảnh hưởng đến main, lỗi phần cứng và cũng có thể treo logo.

- Không loại trừ khả năng HTC One M9 của bạn bị nhiễm virus sau thời gian sử dụng.

Đó là những nguyên nhân có thể gây ra lổi treo logo, bạn có thể tham khảo các bước sau để khắc phục tình trạng trên.

2. Cách khắc phục tình trạng treo logo.

-  Để khắc phục tình trạng treo logo do phần mềm, trước tiên bạn nên tắt hết các ứng dụng chạy ngầm đi và khởi động lại thiết bị trên. Việc khởi động lại giúp làm mới thiết bị, giúp thiết bị chạy mượt mà hơn. Bạn cũng nên gỡ bỏ những ứng dụng không cần thiết, hoặc ít sử dụng giúp bộ nhớ hệ thống máy trống nhiều hơn, từ đó sẽ giúp máy chạy mượt mà hơn.

>> Cùng xem các lỗi trên HTC One M8 và tìm ra hướng khắc phục như thế nào.

HTC One M9 bị treo logo
Khắc phục HTC One M9 treo logo

- Các sản phẩm chạy Android có khả năng tùy biến rất cao và có thể chạy đa nhiệm, việc chạy đa nhiệm sẽ khiến tiêu tốn RAM rất nhiều, do đó tốt nhất bạn nên dùng những ứng dụng cần thiết, tránh việc chạy cùng lúc nhiều ứng dụng không cần thiết dễ dẫn đến lỗi trên.

- Có thể trong thời gian sử dụng bạn vô tình làm rơi rớt HTC One M9 khiến ảnh hưởng đến phần cứng trong máy, gây ra lỗi phần cứng, lỗi này chắc chắn bạn phải mang máy đến các trung tâm uy tín để được kỹ thuật viên kiểm tra và sửa chữa tốt nhất. Ngoài ra, việc HTC One M9 bị nhiễm virus cũng sẽ dẫn đến lỗi trên.

Tổng kết

Với các nguyên nhân và cách khắc phục mà mình đã nêu ra thì trên đây có thể giúp bạn giải quyết được lỗi treo logo trên HTC One M9 và sau khi bạn đã thao tác theo những gì mình đã chia sẽ mà bạn vẫn không thể tự mình khắc phục được thì nên mang máy ra cửa hàng để chuyên viên có thể sớm khắc phục cho bạn.

                                                                                                                                đăng bởi:kcongnghe

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bài viết nổi bật

- Copyright © Công Nghệ 24h- Powered by Blogger