Posted by : Nặc danh Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Thay màn hình cho Redmi Note 3 Pro


Đâu là nơi thay màn hình Redmi Note 3 Pro uy tín và chất lượng? Trong quá trình sử dụng màn hình của bạn gặp các lỗi về hiển thị, hoặc do bạn làm rơi, rớt gây va chạm mạnh dẫn đến hư hỏng màn hình và bạn cần một đỉa chỉ thay thế uy tín.


Redmi Note 3 Pro sản phẩm tầm trung được nhiều người dùng yêu thích

Có thể nói, Xiaomi vừa xâm nhập vào thị trường Việt Nam chưa bao lâu nhưng thương hiệu Xiaomi đã được khá nhiều người dùng biết đến, một thương hiệu gần như gắng liền với các sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung, cho đối tượng người dùng bình dân. Và mới đây nhất hãng đã cho đời chiếc phablet được cho là nâng cấp của Redmi Note 3, có tên là Redmi Note 3 Pro.

1. Vài nét về Redmi Note 3 Pro


- Redmi Note 3 Pro được ra mắt vào cuối năm 2015, sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, và được cho là bản nâng cấp của Redmi Note 3, với nhiều cải tiến đáng kể. Chỉ với mức giá tầm 3 đến 4 triệu là bạn đã có thể sở hữu được sản phẩm chất lượng này.

Redmi Note 3 Pro có thiết kế nguyên khối, với khung kim loại chắc chắn và sang trọng, có thể nói máy có một thiết kế khá hoàn hảo, các chi tiết được được gia công tỉ mỉ tạo nên sang trọng và đẳng cấp của thiết bị. Ở mặt trước được thiết kế và bố trí rất hợp lý, cân xứng giưa trên và dưới màn hình, viền màn hình mỏng giúp bạn dễ chịu hơn khi nhìn vào, các cạnh máy được bo tròn mềm mại nhưng vẫn giữ được nét nam tính, mặt sau máy có cảm biến vân tay 1 chạm, giúp việc bảo mật được an toàn hơn.

- Redmi Note 3 Pro có màn hình rộng 5.5 inch độ phân giải full HD, chất lượng hiển thị rất tốt, màu sắc trung thực, sống động. Máy cũng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với chip xử lý Qualcomm S650, với RAM 2GB cho dung lượng bộ nhớ trong 16GB, RAM 3GB cho dung lượng bộ nhớ trong 32GB.

2. Tại sao phải thay màn hình Redmi Note 3 Pro?


- Màn hình được xem là bộ phận quan trọng nhất trong máy, là nơi hiển thị của tất cả thông tin, nơi giao kết giữa người dùng và thiết bị. Đẳng cấp của một sản phẩm cũng được thể hiện qua màn hình. Thế nhưng trải qua thời gian dài sử dụng có thể màn hình của bạn gặp các lỗi lặt vặt và bạn cần khắc phục ngay, nhưng sau khi bạn xử lý phần mềm vẫn không khắc phục được tình trạng thì có lẽ lúc này bạn cần thay một màn hình mới giúp thiết bị hoạt động tốt hơn. Có thể trong thời gian sử dụng bạn vô tình làm rơi rớt hoặc gây va chạm mạnh dẫn đến nứt vỡ màn hình lúc này bạn cũng cần thay mới.

3. Các lỗi thường gặp trên màn hình


- Cảm ứng màn hình bị giật lag liên tục hoặc bị treo khiến bạn không thể thực hiện thao tác trên màn hình.

- Trên màn hình xuất hiện các đường sọc, chạy ngang hoặc chạy dọc khiến bạn rất khó chịu.


Lỗi về màn hình của Redmi Note 3 pro

- Màn hình bị rung, nhấp nháy, bạn đang dùng thì bổng dưng màn hình bị rung và nhấp nháy, và hiện tượng này cứ lặp lại sau vài phút sử dụng.

- Màn hình bị nứt vỡ, hư hỏng.

4. Cách khắc phục tình trạng trên tại nhà và nơi thay màn hình uy tín


- Có thể máy có nhiều ứng dụng chạy ngầm hoặc làm việc với cường độ cao khiến màn hình bị giật lag. Với các lỗi màn hình về phần mềm bạn có thể xử lý bằng cách, khởi động lại máy, giúp làm mới thiết bị và tắt các ứng dụng chạy ngầm, Redmi Note 3 Pro sẽ làm việc nhẹ nhàng hơn và có thể khắc phục được hiện tượng giật lag, rung, nhấp nháy.



Địa chỉ cửa hàng uy tín thay mới màn hình Redmi Note 3 Pro chính hãng

- Với hiện tượng màn hình xuất hiện các đường sọc ngang hoặc dọc, có thể do các phần mềm trong máy bị xung đột dẫn đến tính trạng trên. Bạn hãy gỡ bỏ các ứng dụng không cần thiết hoặc ít dùng tới để giúp giải phỏng bộ nhớ và không để máy xảy ra tình trạng xung đột phần mềm, có thể sẽ khắc phục được lỗi sọc màn hình.

- Màn hình bị nứt vỡ, do va chạm mạnh, với lỗi này chỉ một cách duy nhất là bạn phải mang máy đến các trung tâm uy tín để được các kỷ thuật viên kiểm tra và sửa chữa tốt nhất. Hiện nay có rất nhiều cửa hàng sửa chữa mọc lên khắp nơi nhưng bạn không biết đâu là nơi uy tín để có thể gửi máy sửa chữa, Bạn có thể tham khảo thêm Truesmart là địa chỉ uy tín có thể giúp bạn thay thế màn hình tốt nhất.

Tổng kết

Như vậy, qua bài viết này mình đã chia sẽ với bạn những nguyên nhân cũng như cách khắc phục các lỗi trên màn hình Redmi Note 3 Pro, qua đó mình cũng cung cấp các địa chỉ uy tín giúp bạn có thể tham khảo. Chúc các bạn thành công trong việc thay mặt kính Redmi Note 3 Pro.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bài viết nổi bật

- Copyright © Công Nghệ 24h- Powered by Blogger