Posted by : Unknown Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Đôi khi trong quá trình sử dụng người dùng gặp khá nhiều lỗi ngớ ngẩn khiến cho iPad Air 2 bị treo máy hoặc là máy bi chạy chậm đó là lúc bạn nên restore lại máy để máy có thể hoạt động lại một cách bình thường nhất có thể. Bài viết dưới đây mình sẽ hướng dẫn Restore cho iPad Air 2 các bạn cùng tham khảo nhé.



Giới thiệu vế chức năng restore

- Restore được biết như là một cách thức xóa sạch toàn bộ dữ liệu có trên thiết bị của bạn và đưa máy về trạng thái ban đầu như lúc còn mới xuất xưởng là một thao tác hoàn toàn về phần mềm chứ không thề liên quan gì đến phần cứng. Người dùng nên Restore lại máy trong một số trường hợp sau:

- Chạy chậm có hiện tượng giật lag khi bộ nhớ đây trong thời gian sử dụng hay xung đột các phần mềm ứng dụng trên máy khiến cho máy bị treo.
 >> Xem thêm làm gi khi iPad mini bị treo màn hình khắc phục ra sao


Hướng dẫn Restore cho iPad Air 2

- Như là đề cập phần giới thiệu trên thì việc restore mọi thiết bị sẽ khiến cho sản phẩm bị mất mọi dữ liệu do đó trước khi restore thì bạn nên sao lưu các dữ liệu trước khi tiến hành restore.

- Để restore máy thì việc đầu tiên bạn cần phải làm là cài đặt chương trình iTunes trên máy tính. Nếu máy của bạn không có phần mềm iTunes thì có thể tải về tại đây theo đường link sau: http://www.apple.com/itunes/download  ngoài ra trước khi restore cho máy thì bạn nên sạc pin đầy 100% và nếu bạn có kết nối wifi thì nên dùng wifi chứ đừng nên dùng 3G vì quá trình restore cho máy diễn ra cũng tương đối khá dài nhằm tránh những rủi ro không đáng xảy ra trong. Bạn tiến hành Restore theo các bước sau:

+ Bước 1: kết nối iPad Air 2 với máy tính của mình sau đó mở phần mềm iTunes mà bạn đã download trước đó để nhận diện iPad Ari 2. Biểu tượng iPad sẽ hiện lên khi nhận diện thành công.




+ Bước 2: Bạn nhấn vào biểu tượng iPad vừa mới xuất hiện -> Chọn Summary -> Restore iPad. iTunes sẽ tự động tải về hệ điều hành mới nhất cho bạn chiếc iPad yêu dấu của bạn việc cần làm chờ đợi cho đến khi phần mềm iTunes tải về thành công sau đó tận hưởng thành quả trên chiếc iPad Air 2, bạn nên lưu ý rằng: tránh những tác động vào iPad Air 2, máy tính hay dây cáp khiến việc kết nối giửa iPad Air 2 bị gián đoạn.




Tóm lại với bài viết trên thì mình cũng đã hướng dẫn Restore cho iPad Air 2. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn khắc phục một số lỗi trên chiếc iPad Air 2 của mình. Chúc cho các bạn có những phút giây trải nghiệm hết sức tuyệt vời trên iPad Ari 2. 
 
                                                                                           đăng bởi: CongNghe24h

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bài viết nổi bật

- Copyright © Công Nghệ 24h- Powered by Blogger