Posted by : Unknown Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Rè loa trên Zenfone 2


Nhắc đến cái tên Asus thì chắc hẳn mọi người yêu smartphone điều không thể nào là không biết được khi hãng điện thoại Asus liên tiếp cho ra mắt những siêu phẩm smartphone nằm trong phân khúc tầm trung điển hình là chiếc Zenfone 2 của hãng đã được đưa vào sử dụng trong thời gian khá dài. Tuy nhiên trong thời gian mới đây thì có nhiều người tiêu dùng phàn nàn về việc Zenfone 2 bị rè loa việc này có thực hay không hay chỉ là tin đồn nhằm đẩy tiến tăm của hãng Asus di xuống. Vậy hãy cùng nhau tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.



Với các thành công liên tiếp đặt được hãng điện thoại Asus lại quá nôn nóng cho ra mắt thêm sản phẩm mang tên Zenfone 2 khi sản phẩm chưa thực sự hoàn thiện thì hãng sau khi đã tung ra thị trường và sau thời gian sử dụng thi người tiêu dùng họ phản ánh về việc Zenfone 2 bị rè loa khiến cho người dùng thao tác trên sản phẩm luôn gặp những bất lợi

Bên cạnh những vấn đề trên thì cũng có người cho nhân xét rằng mỗi khi họ nghẹ nhạc mà bật hết công suất thì Zenfone 2 mới có hiện tượng bị rè nếu chế độ bình thường thì không sao.
>> Nguyên nhân HTC One M9 bị nóng máy và cách khắc phục


Ngoài những nguyên nhân về phần cứng thì cũng có thể là các nguyên nhân do người sử dụng sản phẩm không đúng cách. Có thể khiến cho chiếc điện thoại của mình bị va đập mạnh ảnh hưởng đến phần loa mà bạn không biết cũng có thể sản phẩm bị thấm nước ở phần loa cũng là nguyên nhân khiến cho loa bị rè. Trong trường hợp này nếu bạn không thể khắc phục tự mình khắc phục thì có lẽ bạn nên mang máy đến trung tâm bảo hành hoặc cửa hàng kdienthoai.com để chuyên viên có thể sớm khắc phục lỗi này giúp bạn.

Với các sản phẩm Zenfone thì nhà sản xuất không sản xuất tai nghe chuyên dùng cho các sản phẩm này. Vì vậy bạn nên mua các tai nghe chính hãng của các dòng điện thoại như: Nokia, Sony...

Như vậy thì mình cũng đã nêu ra một số nguyên nhân khiến Zenfone 2 bị rè loa khi biết được nguyên  nhân mong rằng các bạn sẽ bảo quản sản phẩm một cách tốt hơn để trảnh những trường hợp không đáng có.

>> Xem thêm lỗi Xiaomi Mi4 bị treo logo và cách khắc phục

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bài viết nổi bật

- Copyright © Công Nghệ 24h- Powered by Blogger