Posted by : Unknown Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Sự cố iPhone 6 bị vỡ mặt kính luôn là vấn đề được khá nhiều người quan tâm đặc biệt là các tín đồ về iPhone việc vỡ mặt kính còn gây ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ của sản phẩm iPhone 6 nếu mặt kính của bạn chỉ bị trầy xước nhẹ ở mặt kính thì không sao nhưng nếu iPhone 6 bạn có các đường rạn nứt trên màn hình iPhone thì có lẽ bạn nên thay mặt kính iPhone 5.



Số nguyên nhân khiến iPhone 6 bị vỡ mặt kính

- Có khá nhiều lý do khiến cho chiếc iPhone của bạn bị hỏng có cả nguyên nhân khắc quan lẫn chủ quan. Nguyên nhân khá phổ biến nhất là đánh rơi iPhone từ đó có thể khiến cho iPhone có thể bị trầy xước hoặc vứt vỡ màn hình. Khi bạn để iPhone 6 trong túi cũng có thể khiến cho sản phẩm này vỡ mặt kính trong túi với nhiều vật dụng to, cũng có thể là khi ngủ bạn đặt sản phẩm dưới gối gây nên sức ép lên iPhone cũng có thể khiến cho màn hình bị nứt vỡ hay trầy xước.

- Khi iPhone 6 bị vỡ mặt kính không chỉ làm mất đi tính thẩm mỹ của sản phẩm cũng ảnh hưởng đến quá trình sử dụng của người tiêu dùng. Về lâu dài thì đây cũng có thể là nguyên nhân khiến cho bụi bẩn hay, nước vào gây hư hỏng cho iPhone 6 của bạn.
>> Có thể bạn quan tâm: iPhone 6 bị chai pin

Vậy cách khắc phục iPhone 6 sẽ như thế nào?

- Nếu chiếc smartphone của bạn chỉ bị trầy xước nhẹ ở mặt kính nhưng cảm ứng vẫn có thể hoạt động bình thường và vết trầy xước nứt vỡ khó nhận ra thì điều đó có thể chấp nhận được. Nhưng nêu iPhone của bạn tình trạng vỡ quá nặng hoặc mặt kính của bạn bị bung ra thì việc thay mặt kính là điều tất yếu.

Mời quý khách tham khảo giá thay mặt kính iPhone tại trung tâm bảo hành Truesmart

- Hiên nay có khá nhiều trung tâm thay mặt kính iPhone 5 nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín cả nếu bạn đang vân phân không biết thay mặt kính ở đâu thì bạn có thể thay mặt kính truesmart.com.vn địa chỉ sửa chữa iPhone uy tín trên toàn quốc. Đây là những gì mình có thể chia sẻ cho các bạn để các bạn có thể tham khảo khắc phục sự cố khi iPhone 6 bị vỡ mặt kính. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ thay mặt kính iPhone 6 tốt nhất. Chúc các bạn thành công trong việc khắc phục lỗi iPhone 6 bị vỡ mặt kính.

                                                                                                                đăng bởi:kcongnghe

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bài viết nổi bật

- Copyright © Công Nghệ 24h- Powered by Blogger