Posted by : Unknown Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Việc thiết bị smartphone nóng máy có thể được xem là một trong những điều thông thường khi điện thoại của bạn thức hiện quá nhiều tác vụ thì sản phẩm LG G3 bị nóng máy. Khi đó khiến bạn không thể cầm thiết bị G3 được nữa và đang muốn tìm cho mình hướng giải quyết triệt để về tình trạng G3 bị nóng máy và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách giải quyết khi LG G3 bị nóng máy.



- Bạn nên tắt hoàn toàn các ứng dụng chạy nền mà bạn không hề sử dụng trên sản phẩm, tắt các tính năng tự đồng bộ của tài khoản cũng như các ứng dụng ngoài bạn thao tác như sau: cài đặt -> ứng dụng -> sau đó chọn các ứng dụng không cần thiết.


- Khi sử dụng sản phẩm thì bạn cũng đã biết rằng màn hình của LG G3 có độ phân giải cực cao chính vì thế rất dễ gây ra hiện tượng nóng máy trên G3 và bạn nên điều chỉnh hình nền sao cho phù hợp để tránh trường hợp gây nên hiện tượng quá nóng trên thiết bị model.
>> Xem thêm Zenfone 2 bị rè loa bạn nên làm gì

- Với việc bạn dùng máy trong thời gian khá dài bạn sử dụng ốp lưng bao da là điều tối kỵ nhất khi sử dụng sản các sản phẩm smartphone vì bạn sử dụng trong thời gian dài thì sản phẩm có hiện tượng tỏa nhiệt rất cao bạn lại sử dụng thêm chiếc ốp lưng chẳng khác nào thêm dầu vào lửa, còn một điều cấm kỵ là trong quá trình bạn sạc pin cho điện thoại thì nên tháo ốp lưng ra vì có thể sẽ xảy ra những điều đáng tiếc mà bạn không hề mong muốn.

- Ngay khi bạn phát hiện chiếc smartphone của mình quá nóng thì bạn nên nhấn nút nguồn và khởi động lại thiết bị đây cũng được xem là một trong những cách giải quyết vấn đề tạm thời.

- Bạn nên sao các thiết bị của bạn và nên sử dụng thiết lập của nhà sản xuất.

- Nếu bạn không thề sử dụng nhưng thiết bị lại có dấu hiệu nóng lên thì bạn nên tắt nguồn và bật lại xem hiện tượng còn hay không nếu hiện tượng đó còn tái hiện thì bạn nên mang máy đến trung tâm bảo hành hoặc cửa hàng kdienthoai.com để chuyên viên sớm khắc phục lỗi này. Chúc các bạn thành công với những gì mình chia sẻ.


                                                                                              đăng bởi: CongNghe24h
 

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bài viết nổi bật

- Copyright © Công Nghệ 24h- Powered by Blogger