Posted by : Unknown Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Hiện nay tình trạng các smartphone bị treo logo đã và đang ngày càng phổ biến. Bất cứ một chiếc điện thoại nào từ tầm trung cho đến cao cấp thì vẫn có thể bị lỗi này khi gặp phải lỗi LG G2 bị treo logo thì bạn đã biết cách khắc phục chưa



Nguyên nhân khiến cho chiếc LG G2 bị treo logo thì rất nhiều. Sau đây là một số nguyên nhân mà người tiêu dùng thường hay mắc phải:

- Là do bạn sử dụng quá nhiều ứng dụng cùng một lúc hoặc cũng có thể là khi dùng xong không thoát các ứng dụng cũ mà tiếp tục sử dụng khiến các ứng dụng chồng chất lên nhau, khiến cho máy không thể xử lý kịp thời gây nên tình trạng treo máy

- Cũng có thể khi bạn cài một ứng dụng nào đó không tương thích với sản phẩm thì việc treo máy cũng có thể xảy ra. Do bản uprom không đúng phiên bản hoặc cũng có thể bản uprom đó bị lỗi.

- Có thể là do bạn cắm sạc trong thời gian dài khiến cho máy bị nóng nên thiết bị model LG G2 cũng có thể bị treo logo nếu nặng hơn thì máy cũng có thể bị chập nguồn.

Sau đây là một số phương pháp khắc phục LG G2 bị treo logo

Cách 1: Nhấn và giữ phím nguồn cho đến khi máy hoàn toàn tự tắt. Đơi sau vài phút, khởi động lại máy. Nếu đơn giản quá thì việc cháy quá nhiều ứng dụng thì bạn chỉ cần khởi động lại máy là được rùi.

Cách 2: Bạn kết nối với máy tính sau khi kết nối xong thì bạn giữ phím Shift trên bàn phím nhấn chuột phải cho mình để chọn Root. Sau đó thì bạn chọn "Command Window Here".
>> Tham khảo thêm khi LG G3 bị nóng máy tại đây



 Bảng hiện thị như hình bên dưới, bạn nhập vào "add reboot boot loader" nhấn enter

Cách 3: Nếu chiếc điện thoại LG G2 của bạn bị lỗi về phần cứng thì bạn nên mang máy đến cửa hàng uy tin để chuyên viên giúp bạn sớm khắc phục lỗi này.

Hiện nay khi cuộc sống trở nên hiện đại hơn thì việc thiếu vắng chiếc điện thoại là điều không thể chấp nhận được khi bạn gặp phải một vấn đề nào đó chẳng hạn như LG G2 bị treo logo bạn sẽ cảm thấy trở nên khó chịu phiền toài. Hi vọng với bài viết này trên đây có thể sẽ hướng dẫn các bạn khắc phục lỗi LG G2 bị treo logo. Mọi thông tin phản hồi về bài viết hãy để lại bình luận sau bài viết bạn nhé.

                                                                                              đăng bởi:CongNghe24h

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bài viết nổi bật

- Copyright © Công Nghệ 24h- Powered by Blogger