Posted by : Unknown Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Thế giới ngày nay càng phát triền thì việc sở hữu cho mình một thiết bị thông minh là điều tối hiểu đối với mọi người. Thời gian gần đây thì chiếc Galaxy S6 mới được tung ta thị trường thì cũng có thể mang lại những trải nghiệm đáng nhớ cho người tiêu dùng. Tuy nhiên thời gian gần đây thì Galaxy S6 bị mất sóng đây được xem là hiện tượng rất khó chấp nhận đối với một siêu phẩm này bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn khắc phục như thế nào khi Galaxy S6 bị mất sóng


Các nguyên nhân và biện phát khắc phục khi S6 bị mất sóng


1) Nguyên nhân đơn giản gây nên việc mất sóng cho S6 là bạn đang ở vị trí không thề có sóng hoặc cũng có thể bạn đang đứng tại một khu vực nhà cao tầng quá kín khả năng mất sóng trên điện thoại rất cao. Bạn chỉ cần di chuyển đến những nơi có vị trí sóng tốt là có thể bắt được sóng ngay. lỗi này chủ yếu là do chất lượng sóng mà nhà mạng cung cấp cho bạn cũng có thể là do sự bất ổn của các trạm thu phát sóng làm ảnh hưởng đến thiết bị của bạn.

2) Có thể là do sim. bạn hãy kiểm tra chắc chắn rằng việc sim của bạn có thực sự lắp đúng chưa tiếp theo bạn nên kiểm tra xem sim điện thoại của mình đã còn hoạt động hay không. Cách đơn giản nhất là bạn liên lạc với tổng đài để hỗ trợ xem sim của bạn có hoạt động bình thường hay không.

3) Với việc sử dụng vỏ kim loại hoặc các ốp điện thoại bằng kim loại gây nên trở ngại trong các việc kết nối tín hiệu và bắt sóng kém hơn nhựa. Nếu bạn sử dụng vỏ bằng kim loại thì bạn nên thay thế vỏ mình bằng nhựa để có thể bắt sóng tốt hơn.
>> Tham khảo thêm: LG G2 bị treo logo tại đây


4) Có đôi khi việc nâng cấp lên phần mềm. Hiện tượng mất sóng xảy ra khá nhiều khi người dùng nâng cấp lên các phần mềm android hoặc cài các ứng dụng không tích hợp với sản phẩm gây nên tình trạng xung đột ứng dụng ảnh hưởng đến việc bắt sóng của thiết bị. Với các nguyên nhân này thì bạn chỉ việc khôi phục lại cài đặt gốc trên Galaxy S6.

5) Do hỏng phần cứng. Trên bất kỳ một chiếc điện thoại nào thì đều có thiết bị thu phát sóng và khi điện thoại của bạn không bắt được sống thì cũng có thể là do lỗi phần cứng. Có thể xem đây là lỗi bị lỏng mối hàn. Với trường hợp này thì bạn không tài nào làm được gì chỉ nên mang máy đến cửa hàng để thợ khắc phục lỗi này cho bạn.


Tóm lại

Với những gì mình đã chia sẻ ở trên hi vọng các bạn có thể sớm  khắc phục lỗi này trên Samsung Galaxy S6. Chúc các bạn may mắn

đăng bởi:congnghe24h

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bài viết nổi bật

- Copyright © Công Nghệ 24h- Powered by Blogger