Posted by : Unknown Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Điện Thoại Lenovo A7010 - Smartphone âm thanh chuẩn


Những năm gần đây, các nhà sản xuất điện thoại liên tục cho ra mắt các sản phẩm mới, và gần đây nhất đó là Lenovo A7010, sản phẩm được cho mà mở màn cho năm 2016 của Lenovo. Và những tính năng Lenovo A7010 luôn được người tiêu dùng đánh giá cao.

Lenovo A7010 âm thanh cực chuẩn
Lenovo A7010 âm thanh cực chuẩn

1. Vài nét về thiết kế Lenovo A7010

- Thiết bị có thiết kế nguyên khối, với kích thước dài 153.6 mm - ngang 76.5 mm - dày 9 mm, cùng với trọng lượng: 158g – sản phẩm được làm từ hợp kim Nhôm và Magie nguyên khối và khoác lên mình chiếc áo màu đen cá tính.

- Mặt trước của máy được thiết kế 2 dãy loa ở phía trên và phía dưới, vối thiết kế như thế K4 Note sẽ cho người dùng trải nghiệm âm thanh vô cùng sống động và chất lượng, đây là sản phẩm không thể bỏ qua đối với người yêu công nghệ.

2. Về màn hình máy

- Thiết bị được Lenovo trang bị màn hình lên đến 5.5 inch có độ phân giải full HD 1090 x 1920, có tấm nền IPS LCD cho hình ảnh hiển thị sắc nét. Ngoài ra, màn hình còn được bảo vệ bởi mặt kính cường lực Gorilla Glass 3 có độ bền cao, giúp màn hình tránh được những va chạm hàng ngày.

Thân máy Lenovo A7010
Thân máy Lenovo A7010

3. Về camera

- Lenovo A7010 sở hữu camera sau và trước rất hấp dẫn, lần lượt là 13 “chấm” và 5 “chấm”, với độ phân giải này K4 Note chắc chắn sẽ cho bạn những hình ảnh đẹp nhất và những hình ảnh selfie lung linh nhất. Ngoài ra, camera K4 Note còn trang bị các tính năng như trên các smartphone khác là, khả năng chạm lấy nét, nhận diện khuôn mặt, lấy nét tự động, chế độ Panorama, chế độ HDR…Người dùng còn có thể quay phim với camera sau đạt chuẩn full HD.

4. Về cấu hình máy

- Việc bên ngoài có thiết kế hoàn hảo vẫn chưa hết ưu điểm của K4 Note khi máy còn sở hữu cấu hình tuyệt vời, với bộ vi xử lý tám nhân MediaTek MT6753 với tốc độ 1.3 GHz. Cùng với đó RAM 3 GB và chip đồ họa Mali - T720MP3 giúp xử lý mượt các chức năng đa nhiệm về làm việc và giải trí. Bộ nhớ trong của máy có dung lượng là 16 GB và cho phép mở rộng thêm lên đến 128 GB với khie cắm thẻ MicroSD.

Cấu hình lenovo A7010
Cấu hình Lenovo A7010

5. Các cổng kết nối và hệ điều hành

- K4 Note cho phép kết nối mạng 4G LTE/3G HSPA+, WiFi 802.11 b/g/ n, Bluetooth 4.0, GPS, NFC, điều này giúp mang lại cho bạn và người thân một không gian gắn kết không giới hạn, thế giới trong tầm tay. Máy chạy hệ điều hành Android Lollipop 5.1 cho bạn tha hồ trải nghiệm với các tính năng mới và ứng dụng mới. Ngoài ra, thiết bị còn trang bị 2 sim 2 sóng giúp người dùng có thể liên lạc được nhiều hơn chi trên một chiệc thoại, rất tiện dụng.

6. Về dung lượng pin

- Có lẽ đây là điểm rất nổi bật trên K4 Note mà nhiều người dùng cảm thấy hài lòng, khi Lenovo trang bị cho K4 Note một viên pin đủ chuẩn Li-Po với thời lượng lên tới 3300 mAh cho màn hình 5.5 inch. Với dung lượng này K4 Note cho phép bạn thoải mái trải nghiệm trong hơn 2 ngày sử dụng và hơn 1 ngày khi sử dụng 3G và wifi, đây có thế được xem la điểm ấn tượng nhất của K4 Note so với các dòng samrtphone trên thị trường, khi những thiết bị đó có thới lượng pin trong vòng 1 ngày sử dụng.

Thời lượng pin khủng
Thời lượng pin khủng

Tổng kết

Như vậy, bài viết trên đây mình đã đánh giá khá chi tiết về thiết kế cũng như cấu hình và các tính năng trên Lenovo A7010, với những gì mà K4 Note mang lại chắc chắn đây sẽ là sản phẩm rất khó bỏ qua của các bạn yêu thích công nghệ.

>> Sản phẩm Lenovo Vibe S1 smartphone chuyên chụp sefile cực tốt

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bài viết nổi bật

- Copyright © Công Nghệ 24h- Powered by Blogger