Posted by : Nặc danh Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Thay đổi dòng chữ "Slide to unlock" trên iPhone 6 theo ý thích

Để cá nhân hóa chiếc iPhone theo phong cách của mình, các bạn có thể thực hiện một số việc trong đó có việc thay đổi dòng chữ "Slide to unlock" trên màn hình. Theo đó bạn có thể thay đổi dòng chữ "Slide to unlock" tẻ nhạt  bằng dòng chữ theo ý thích. Bài viết sau sẽ hướng dẫn cụ thể cách thực hiện.
Dòng chữ "Slide to unlock" muôn thuở của iPhone

1. Điều kiện để có thể thay đổi chữ "Slide to unlock"

Điều kiện đầu tiên đó là iPhone của bạn đã được Jailbreak và cài đặt ứng dụng Cydia.
Điều kiện tiếp theo đó là thiết bị của bạn phair được kết nối 3G hoặc Wifi thì mới có thể thay đổi dòng chữ này được.

2. Cách thực hiện việc thay đổi dòng chữ “Slide to unlock”

Những phần mềm, tính năng có sẵn trong máy không thể thay đổi được dòng chữ này, điều đó có nghĩa là phải cần dung đến sự hỗ trợ từ các ứng dụng. Một trong những ứng dụng khá thú vị trong việc làm đẹp những dòng chữ này là Lockify Pro.
Ưu điểm của ứng dụng Lockify Pro này là bạn có thể chuyển đổi chữ Slide to unlock trực tiếp trên iPhone mà không cần phải kết nối hay thông qua máy tính, giúp đơn giản bớt những bước không cần thiết trong quá trình chuyển đổi và tiết kiệm được thời gian.
+ Bước đầu tiên bạn phải tiến hành tải ứng dụng Lockify Pro theo cách sau
+ Từ màn hình nền chính chọn vào Cydia, sau đó bạn tìn kiếm Lockify Pro trên mục tìm kiếm của kho Cydia. Sau khi tìm được, bạn chọn Nhận để tải ứng dụng về điện thoại
Tải ứng dụng Lockify Pro từ Cydia
+ Sau khi tải xong, bạn sẽ tiến hành chuyển đổi dòng chữ Slide to unlock theo các bước sau: Chọn mục Cài đặt => chọn phần mềm Lockify Pro => nhấn On chế độ Enable để kích hoạt và bắt đầu sử dụng ứng dụng => nhập nội dung mà bạn mong muốn để thay đổi dòng chữ Slide to unlock
Kích hoạt Lockify Pro
+ Bước cuối cùng là bạn vào lại Cài đặt và cài đặt lại thời gian cho chính xác. Tới đây là bạn đã hoàn thành quá trình thay đổi dòng chữ Slide to unlock rồi đấy.
Nhập vào dòng chữ mà bạn muốn

Trên đây, các bạn đã được giới thiệu cách thay đổi dòng chữ "Slide to unlock" trên điện thoại iPhone bằng dòng chữ theo ý thích cá nhân. Cũng không quá phức tạp, đúng không bạn? Chúc bạn thực hiện thành công để sớm khoe với bạn bè nhé.
>> Xem thêm: Khắc phục iPhone 6 bị lỗi vân tay

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bài viết nổi bật

- Copyright © Công Nghệ 24h- Powered by Blogger