Posted by : Unknown Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Nguyên nhân khiến iPhone 6 bị treo máy

Tình trạng việc các thiết bị điện thoại bị lỗi khá phổ biến và dường như không có sản phẩm nào là hoàn hảo. Các sản phẩm của Apple không thể tránh khỏi việc iPhone 6 bi treo máy là một trong những lỗi thường xảy ra vậy nếu gặp phải trường hợp như vậy thì bạn phải giải quyết như thế nào.

  Nguyên nhân iPhone 6 bị treo máy

Trường hợp iPhone 6 bị treo máy có khá nhiều nguyên nhân bạn sẽ cần kiểm tra kĩ mình đang gặp phải vấn đề gì.





Lỗi đầy bộ nhớ Ram: Nếu bạn tận dụng quá nhiều Ram khi chạy các chương trình nặng 1 lúc dẫn đến việc khiến cho Ram bị quá tải đột ngột biểu hiện thông thường màn hình cảm ứng không thể hoạt động được

Xung đột ứng dụng: Làm cho màn hình iPhone 6 bị văng ra khiến cho máy bị tê liệt nếu xung đột với các ứng dụng hệ thống nhờ vào quyền root, khi đó máy sẽ không hoạt động nữa

  Cách khắc phục
Tùy theo nguyên nhân và tình huống mà ta có thể khắc phục nếu bạn không chắc chắn thì có thể từ đơn giản đến phức tạp có thể giúp máy quay về hoạt động bình thường.

Ram bị hư đầy Ram nhớ:

Nếu bạn biết chắc tình trạng là đầy Ram nhớ cần phải giải phóng ngay trong trường hợp máy chỉ thường xuyên bị đứng thì các bạn nên xóa bỏ các ứng dụng chạy ngầm, các ứng dụng chiếm nhiều Ram nhất.

Nếu máy đứng luôn thì cách tốt nhất là bạn nên Reset lại máy bằng cách nhấn giữ phím Power 1 lúc khi khởi động lại máy thì bạn nên xóa các dữ liệu các ứng dụng chạy ngầm

lưu ý: bạn cũng nên xóa các ứng dụng khi dùng xong hạn chế để nó hoạt động vì bộ nhớ Ram iPhone 6 bị hạn chế.

Xung đột ứng dụng

có một số ứng dụng khi bạn cài đặt vào iPhone 6 thì nên kiểm tra bởi đôi khi các ứng dụng đó khiến cho máy bị xung đột vì thế các bạn nên back up kiểm tra trước khi cài đặt.

Với trường hợp như vậy thì bạn nên Reset lại máy sau đó kiểm tra ứng dụng nào xảy ra sự cố

cách thứ 2 bạn có thể áp dụng đó là restore lại máy  cách này chỉ áp dụng khi máy dẫn đến trường hợp bị đo hoàn toàn. bạn thực hiện như sau nhấn giữ phím home và power, đến khi màn hình hiện logo kết nối với máy tính nhấn restore trên iTunes.


trường hợp cuối cùng đây là cách restore mạnh nhất đối với iPhone 6 đưa điện thoại về chế độ DFU bằng cách kết nối điện thoại với máy tính, tắt nguồn, nhấn và giữ phím home  + power 10 giây sau đó thả power ra vẫn giữ nút home đến khi iTunes nhận điện thoại ở chế độ Recovery nhấn shift + restore trên iTunes để restore hoàn toàn iPhone.
 

Nếu các bạn vẫn không thể khắc phục thì có lẽ nên mang máy đến trung tâm bảo hành hoặc cửa hàng kdienthoai để chuyên viên khắc phục cho chiếc iPhone của bạn.Chúc các bạn thành công

thủ thuật sửa lỗi iPhone 6 bị phóng to màn hình nguyên nhân dẫn đến việc iPhone 6 bị mất sóng

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bài viết nổi bật

- Copyright © Công Nghệ 24h- Powered by Blogger