Posted by : Unknown Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

   iPhone 6/6s bị lỗi vân tay
iPhone 6/6s là một trong những chiếc smartphone được người dùng đánh giá khá cao tuy nhiên vẫn mắc phải những lỗi thông thường.Sau đây mình sẽ cùng các bạn tìm hiểu về cách khắc phục lỗi iPhone 6 bị lỗi vân tay.

Nguyên nhân 

Chiếc iPhone của các bạn bị lỗi vân tay là lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất đặc biệt là với những ai không am hiểu về công nghệ thì vô tình mua phải hàng giả không những hư lỗi vân tay mà còn bị những lỗi khác

Ngoài ra thì còn những nguyên nhân khác xảy ra như người dùng làm rơi thiết bị xuống vật cứng hay để vật cứng đè lên.

Cách khắc phục

Trước khi bạn đem chiếc iPhone của mình đi ra tiệm sữa chữa hay bảo hành thì có lẽ bạn nên thử khắc phục tại nhà coi xem sao. Có thể là bạn có thể khắc phục lỗi mà không cần đến cửa hàng hay một trung tâm sửa chữa nào.
Bị lỗi vân tay là do: có thể vì một nguyên nhân nào đó khiến vân tay của bạn bị thay đổi để khắc phục tình trạng này bạn có thể đăng ký lại dấu vân tay mới cho iPhone 6. Lưu ý 1 điều là trước khi đăng ký thì bạn nên bạn nên vệ sinh tay và lau khô để dấu vân tay của bạn được đồng nhất.

Trên chiếc iPhone bạn vào mục cài đặt  -> Touch ID & mật khẩu bạn nên thêm dấu vân tay và đăng ký lại cho iPhone của mình. 



lỗi vân tay không làm việc trong App Store: Với chiếc iPhone 6/6s lỗi cảm biến vân tay không làm việc trong App Store bạn có thể vào phần cài đặt -> Touch ID & mật khẩu -> Enter Your Passcode sau đó thực hiện tắt iTunes & App Store đi. Sau đó thì bạn khởi động lại máy và quay trở lại Touch ID & mật khẩu trong phần cài đặt iTunes & App Store bạn bật tính năng này lên. Như vậy thì bạn có thể khắc phục lỗi vân tay không làm việc trong App Store.



Hard Reset lại Iphone: Một cách khác mà bạn cũng nên thử khi chiếc iPhone của bạn có vấn đề lỗi vân tay là khởi động lại máy. Cách làm này giúp cho thiết bị ổn định lại một số lỗi nhỏ trên chiếc iPhone của bạn có lẽ cách làm này cũng mang đến một kết quả bất ngờ.

Như vậy thì mình vừa chia sẻ cho các bạn một số cách khắc phục lỗi vân tay trên iPhone 6/6s cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết chúc các bạn thực hiện thành công với những gì mà mình chia sẻ.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bài viết nổi bật

- Copyright © Công Nghệ 24h- Powered by Blogger