Posted by : Unknown Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Asus Zenfone Go được hãng Asus tung ra đầu tháng 8 với mức giá xấp xỉ gần 3 triệu đồng phù hợp với túi tiền của tất cả người dùng đặc biệt là học sinh ,sinh viên . Tuy nhiên sản phẩm này cũng được đánh giá khá tốt với cấu hình máy tương đối là tốt.

Bên cạnh đó Asus Zenfone Go được Asus trang bị màn hình HD 5.0 inch có độ phân giải HD720 đảm bảo hình ảnh luôn được sắc nét rõ ràng ở mọi góc nhìn khác nhau.
Bên trong máy là chip MediaTek MT6580 4 nhân tốc độ xử lý của CPU là 1.3GHz chip đồ họa   Mali 400MP2 hỗ trợ Ram 2GB có bộ nhớ trong là 16GB ngoài ra máy còn thêm khe cắm thẻ nhớ 64GB máy có dung lương như vậy là rất tốt thoải mái với người chơi game và cài đặt nhiều ứng dụng khác mà không bị hạn chế.


Zenfone Go chạy trên hệ điều hành 5.1 Lollipop được trang bị 2 camera 8MP và 2MP được sự hỗ trợ đèn Flash nhằm đáp ứng tốt nhu cầu giải trí và các hoạt động vui chơi cùng với gia đình bạn bè  . 
Tính năng 2 sim 2 trên Zenfone Go cực kỳ hữu ích nó giúp cho người dùng có thể tách biệt các số liên lạc và dùng cho mục đích công việc và quan hệ cá nhân. Ngoài ra người dùng còn có thể tận dụng các gói khuyến mãi từ nhà mạng.Sản phẩm này có kích thước 144.5 x 71 x 10 có trọng lượng 135g có viên pin 2070mAh.




Asus Zenfone Go sản phẩm có mức giá tốt phù hợp với mọi người tiêu dùng nhưng camera hay pin chưa được đánh giá cao ,với múc Ram 2GB và bộ nhớ trong 16GB chạy trên hệ điều hành Android 5.1 sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng thú vị.




Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bài viết nổi bật

- Copyright © Công Nghệ 24h- Powered by Blogger