Posted by : Unknown Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Khắc phục iPhone 5 bị cong  mặt kính

Sản phẩm iPhone 5 được ra mắt vào đầu tháng 9 năm 2012 và nhận được nhiều sự đón nhận của người tiêu dùng khi mà sản phẩm iPhone 5 cũng được đánh giá khá cao về mặt thiết kế và các tính năng trong dòng sản phẩm này. Đôi khi trong quá trình sử dụng vẫn mắc phải những lỗi không đáng có như mặt kính iPhone 5 bị cong khi gặp phải trường hợp này bạn có thể tự mình khắc phục hay không, nếu bạn đang cảm thấy băn khoăn hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Mặt kính iPhone 5 bị cong do bị rơi vỡ

1. Nguyên nhân khiến mặt kính iPhone 5 bị cong:

iPhone 5 được thiết kế với nhiều cải tiến hơn hẳn so với những thế hệ đàn anh đi trước như iPhone 4 hay iPhone 4S. Với chất liệu mặt kính tốt hơn, chống trầy xước cũng tốt hơn. Tuy nhiên quá trình sử dụng bạn có thể đánh rơi, va đập hay gây ra những tác động mạnh tương tự có thể khiến mặt kính iPhone 5 bị vỡ hay bị cong.
Với việc bị rơi vỡ hay va đập mạnh như trên, một số trường hợp nặng còn khiến màn hình iPhone 5 bị hư hỏng khiến màn hình đen, nhiễu hay bị chảy mực,..

2. Cách khắc phục mặt kính iPhone 5 bị cong:

Bạn nên thay mặt kính iPhone 5 mới để sử dụng

Với những trường hợp iPhone 5 bị cong nhẹ bạn có thể nán lại hoặc cũng có thể thay mặt kính iPhone 5 xem giá mặt kính iphone 5 tại truesmart 
Bạn có thể chọn mua mặt kính iPhone 5 để tự thay thế hoặc nhờ đến trung tâm sửa chữa có uy tín như Truesmart để được kiểm tra và thay thế mặt kính iPhone 5 chính hãng với giá tốt nhất.
Thị trường hiện nay có không ít nơi bán mặt kính iPhone 5 hàng dựng, hàng nhái, vì vậy để chọn được điểm mua mặt kính cũng như thay mặt kính tốt nhất thì Truesmart chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với những đảm bảo như sau:
>> Địa chỉ thay mặt kính iPhone 6 tại hà nội uy tín giá rẻ.

Dịch vụ thay thế sửa chữa tại Truesmart

- Thay mặt kính iPhone 5 bị cong với giá cả tốt nhất, cạnh tranh nhất hiện nay.
- Mặt kính iPhone 5 chính hãng mới 100% do Apple sản xuất.
- Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, được đào tạo chuyên môn, bạn sẽ được thay mặt kính iPhone 5 với chất lượng thay thế tốt nhất được thực hiện trong thời gian nhanh nhất có thể, bạn chỉ cần ngồi chờ trong vòng khoảng 30 phút là việc thay thế đã được hoàn thành, bạn có thể nhận lại máy ngay sau đó.
- Quá trình thay thế sẽ được thực hiện theo quy trình chặt chẽ, luôn kiểm tra và test máy trước và sau khi thay thế, đồng thời bạn sẽ được đảm bảo chất lượng với dịch vụ bảo hành thời gian dài tại đây.

3. Một số lời khuyên sử dụng iPhone 5:

Để tránh khỏi những tác động mạnh khiến mặt kính iPhone 5 bị cong, gẫy hay vỡ thì bạn nên sử dụng miếng dán mặt kính đồng thời sử dụng bao da iPhone 5 để được bỏ vệ tốt hơn.
Sử dụng bao da để bảo vệ iPhone 5
Tổng kết

Được biết thì cửa hàng Truesmart là một trong những nơi có uy tín khá cao trong việc sửa chữa và bảo hành các thiết bị smartphone mà đặc biệt là các dòng iPhone. Nếu bạn rơi vào những trường hợp mà không thể tự mình khắc phục được thì hãy đến với Truesmart để có thể khắc phục lỗi sớm nhất cho mình nhé.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bài viết nổi bật

- Copyright © Công Nghệ 24h- Powered by Blogger