Posted by : Unknown Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Số game hay cho iPhone 6

Dòng sản phẩm iPhone 6 được coi như là dòng thiết bị smartphone đời mới được khá nhiều người tiêu dùng tin chọn vào thời điểm ra mắt đến nay thì dòng sản phẩm iPhone 6 đã chiếm được cảm tình của người tiêu dùng và để có độ trải nghiệm khó quên cho thiết bị này thì ta nên tham khảo số game hay cho iPhone 6 để có những trải nghiệm khó quên cho dòng thiết bị này.

1) Marvel Contest of Champions

Trong tựa game Marvel Contest of Champions thì các bạn sẽ có 2 lựa chọn là chế độ chơi đơn hay là chế độ đánh nhiều người tùy thuộc vào các bạn. Trong chế độ này thì sẽ cho phép người chơi bước vào vai trò khá quan trọng là người đại diện cho Trái Đất đứng ra tham gia trò chơi cuộc thi nhà vô địch giữa các thiên hà do The Collector tổ chức. Nếu người chơi có thể giành chiến thắng thì họ có thể nhận được một sức mạnh vô biên và nếu họ không thành công thì sẽ trở thành một phần của bộ sưu tập mang tên  The Collector.


Về các phần cơ bản trong trò chơi thì người tiêu dùng có thể bắt đầu với 2 siêu anh hùng và sau đó họ có thể thu thập cho mình với tổng cộng là 25 siêu anh hùng, đây được coi như là game có chiến thuật theo phong cách khá cổ điển tương đối giống với game The King of Fighters. Bạn cũng có thể gặp gỡ các vị siêu anh hùng nổi tiếng và có số lượng người anh hùng hâm mộ đông đảo trên khắp thế giới. Trong mỗi bất kỳ siêu anh hùng đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng của mình.

2) Flashout 2S

Bạn là người có thể đam mê về tốc độ yêu thích các tựa game đua xe thì Flashout 2 được xem là lựa chọn khá hấp dẫn dành cho bạn và Flashout 2 được xem là phiên bản nâng cấp của tựa game Flashout 3D được hãng Jujubee Games Studio phát hành vào năm 2012.



Đây được coi là tựa game mobile thuộc thể loại phân khúc đua xe hành động với nhịp độ đua xe khá nhanh và trong game nhiệm vụ của bạn là phải vừa đua xe sử dụng vũ khí để có thể đánh bại đối thủ. Đây được xem là tựa game sẽ mang lại cho bạn những niềm vui và sự thích thú.

3) Midnight Star

Đây được coi là game đã từng được thiết lập 150 năm và sau trong tương lai do đó người chơi có thể được thưởng thức nhiều yếu tố khoa học viễn tưởng được lồng ghép vào các màn đấu súng khá đẹp mắt



Vào trong Midnight Star thì người chơi sẽ không còn phải đau đầu và loay xoay về các vấn đề các vị trí di chuyển như các tựa game bắn súng khác với tựa game mới này thì có thể giúp cho các game thủ có thể tận hưởng một màn đấu súng hết sức tuyệt vời.

4) Solani

Solani được coi như là tựa game trải nghiệm FPS khá tuyệt vời. Đây được coi là dòng game mang lại những kỹ xảo khá đẹp nhiều yếu tố nghệ thuật hấp dẫn cùng cốt truyện hoàn hảo và đáng lý ra thì cốt truyện trên tựa game này nên dựng lên thành cuốn tiểu thuyết hay cuốn sách nào đó để có thể mang lại sự cuốn hút dành cho những người đam mê bắn súng kỹ xảo đẹp.



Trên hết thì game Solani được đánh giá khá cao khi mà bạn hoàn toàn có thể thiết lập chế độ tự tấn công tự động và bạn sẽ không cần phải lãng phí thời gian cho những pha nhấp chọn màn hình để có thể thực hiện các pha giao tranh bắn súng dữ dội.

Game đã đưa cho bạn vào trung tâm cuộc chiến khốc liệt. Nơi đây thì bạn sẽ phải có cuộc chiến khốc liệt và tại nơi đây bạn sẽ phải có cuộc chiến khốc liệt và trong hành trình chạy trốn của mình thì bạn phải hoàn toàn dựa vào bản thân như học hỏi cách di chuyển và các kỹ năng bắn súng với nhiều nhân vật khác nhau. Đây được coi như là game đòi hỏi bạn phải có những tư duy chiến lược và khả năng nhạy bén cùng kỹ năng bắn súng của mình.

5) Soul Seeker

Khi bạn bước vào cuộc chiến trong game Soul Seeker  thì bạn sẽ được lựa chọn 1 trong 5 số vị anh hùng và tất cả vị anh hùng này đều mang cho mình một sức mạnh đặc biệt, với vị anh hùng mà bạn chọn lựa sẽ là người cầm trịch đội quân để có thể đi khám phá các ngục tối đầy gian nan. Trong các tình huống chiến đấu thì bạn có thể sử dụng các kỹ năng tùy vào các trường hợp khác nhau.



Các thành viên trong nhóm của bạn sẽ thu thập hơn 200 hereos khác nhau và được các nhà đầu tư hết sức cẩn thận khâu lồng tiếng đa dạng bằng cả tiếng Hàn và tiếng Anh và các Heroes đương nhiên cũng sẽ phân cấp thành các dạng mạnh, yếu thường và hiếm khác nhau. Cùng nhau tiến bộ qua từng cấp độ cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ đạt nhiều vật phẩm cùng nhau tạo ra nhiều kỹ năng đặc biệt.

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp số tựa game hay cho dòng thiết bị iPhone 6 và mong rằng những tựa game này sẽ mang lại những ấn tượng khó quên cho dòng thiết bị iPhone yêu dấu của mình.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bài viết nổi bật

- Copyright © Công Nghệ 24h- Powered by Blogger