Posted by : Unknown Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Kể từ khi ra mắt chiếc iPhone 6 Plus đã mang lại không ít thành công theo một nguồn thông tin rò rỉ cho thấy rằng Apple đã chuẩn bị cho ra mắt chiế iPhone 7 dù chưa ra mắt chính thức nhưng được giới công nghệ hiên nay đang quan tâm rất nhiều đến hình ảnh và thông tin mới nhất về việc iPhone 7 khi nào ra đời. Sau đây là một số thông tin về iPhone 7.


Trong những năm gần đây, Apple có truyền thống ra mắt sản phẩm mới vào giữa tháng 9. Gần đây nhất là bộ đôi iPhone 6 và 6 Plus cũng đã được lên kệ vào 19/09/2014 nếu nhá táo vẫn giữ lịch trình như vậy chúng ta sẽ phải chờ chưa đến 6 tháng nữa được chứng kiến thế hệ iPhone thứ 9 ra đời. Cung nhau tham khảo một số thông tin và hình ảnh iPhone 7 luôn được kcongnghe.blogspot.com cập nhật thường xuyên.


Không chỉ là đồ họa cho sản phẩm kế tiếp của Apple nhà thiết kế Jermaine Smit còn mang đến cả mô hình iPhone 7 khá ấn tượng. Chiếc iPhone 7 concept này được thiết kế không viền màn hình tối ưu màn hình rộng cùng nhiều tính năng khác như sạc nhanh hơn, nút Home được tích hợp máy quét vân tay


Các thông tin được tiết lộ về phần cứng iPhone 7. Dự kiến rằng iPhone 7 có màn hình 4.7inch có thanh Ram 2GB máy ảnh trước 4MB nhiều tính năng độc đáo khác trên iOS 9.

Apple thường sẽ nâng cấp vi xử lý cho mỗi thế hệ iPhone vì vậy chúng ta kỳ vọng rằng iPhone 7 sẽ được cải thiện hơn về hiệu năng theo thông tin được biết rằng Apple đã chọn Samsung thay vì hãng sản xuất dẫn Đài Loan sản xuất chip mới cho Apple.


Mới đây Apple đã bỏ ra 20 triệu USD mua lại công ty về công nghệ camera LinX Imaging. Thông tin này cũng được Apple xác nhận rằng "Apple thường xuyên mua lại các công ty công nghệ nhỏ" LinX được xem là công ty chuyên về sản xuất camera đa khẩu đô cho thiết bị di động. Rất có khả năng rằng Apple sẽ sử dụng công nghệ camera tiên tiến cho iOS trong tương lai.



Với một số thông tin hình ảnh mới nhất về iPhone 7 chúng tôi đã tổng hợp hi vọng rằng các bạn thỏa mãn được một phần nào đó về cơn khát iPhone. Để biết thêm những chi tiết mới nhất về iPhone 7 và nhiều các thiết bị công nghệ khác bạn hãy ghé thăm cdgra.org thường xuyên nhé.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bài viết nổi bật

- Copyright © Công Nghệ 24h- Powered by Blogger