Posted by : Unknown Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Tháng 4 vừa qua mẫu điện thoại thông minh mới nhất của Trung Quốc Xiaomi Mi4 đã được phát hành trong thời gian sự kiện diễn ra tại Ấn Độ.Nhưng chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng thì Xiaomi Mi 4i nóng máy bên phía Xiaomi đang cố gắng khắc phục thông qua bản cập nhật phần mềm.


Xiaomi Mi 4i được xem là bản rút gọn từ Xiaomi Mi 4 được giới thiệu đầu tháng 7/2014. Theo đánh giá từ một số trang công nghệ, Xiaomi Mi 4i hiện được xem là một cái tên khá "hot' vì mẫu smartphone này cũng bị lỗi quá nhiệt như người anh em Xiaomi Mi Note Pro.

Điều đặc biệt rằng là Xiaomi Mi 4i không có trang bị bộ vi xử lý 8 nhân 64 bit Snapdragon 810 của Qualcomm, mà được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân Snapdragon 615 xung nhịp 1,7GHz. Xiaomi cũng nhận ra điều rằng và đưa ra cách khắc phục sự cố bằng bảng cập nhật phần mềm dung lượng 804MB gần đây thuật toán mới được cho là sẽ tối ưu việc kiểm soát nhiệt độ trên máy hạn chế tình trạng quá nhiệt trên máy gây khó chịu cho người tiêu dùng.



Riêng về vấn đề quá nhiệt trên Xiaomi Mi Note đừng được đề cập trước đây thì vị khách hàng sỡ hữu cho mình chiếc smartphone quá nhiệt đã được thu hồi và thay thế bằng một sản phẩm khác. Chiếc smartphone bi cho lá quá nhiệt thì có thể do bộ xử lý Snapdragon 810 không hề bị quá nóng có thể là do hỏng bo mạch chính.

>> xem thêm thông tin Xiaomi Mi4 vs Zenphone 2

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bài viết nổi bật

- Copyright © Công Nghệ 24h- Powered by Blogger