Posted by : Unknown Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

iPhone được xem là một trong những smartphone tốt nhất thế giới và nó vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng với người tiêu dùng họ thường xuyên than phiền rằng về pin của chiếc điện thoại này. Câu hỏi đặt ra tại sao pin của chiếc điện thoại vẫn không đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng ? vì vậy mình xin nêu ra những lý do dẫn đến việc iPhone tụt pin.

Bạn quên tắt các dịch vụ định vị

Để quá nhiều ứng dụng được phép sử dụng dịch vụ định vị trên iPhone thường xuyên sẽ dẫn đến việc iPhone của bạn bị tụt pin nhanh chóng để khắc phục tình trạng này bạn vào Settings  ->  Privacy -> Location Services, bạn có thể chọn những ứng dụng có quyền sử dụng dịch vụ định vị. Bằng cách này, bạn có thể ngăn chặn việc iPhone liên tục kiểm tra xem bạn đang ở đâu và truyền tải thông tin đến các ứng dụng không cần thiết.


Hộp mail luôn hoạt động

Tương tự như vấn đề với dịch vụ định vị, hộp mail trên iPhone của bạn có thể sẽ liên tục kiểm tra máy chủ của hộp thư của bạn. Khắc phục bạn vào Settings -> Mail, Contacts, Calendars -> Fetch New Data -> Manually, bạn có thể buộc iPhone chỉ kiểm tra hộp thư của bạn khi bạn đăng nhập vào ứng dụng.


Các ứng dụng luôn luôn chạy

Kể từ lúc iPhone chạy trên hệ điều hành IOS 4, iPhone có thể chạy nhiều ứng dụng cùng một lúc được gọi là chế độ đa nhiệm và nó cũng khiến cho chiếc iPhone hết pin một cách nhanh chóng. Mặc dù chế độ đa nhiệm sẽ giúp bạn chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng một cách nhanh chóng nhưng nó cũng sẽ liên tục ngốn pin trên iPhone của bạn vì vậy bạn nên loại bỏ những ứng dụng ít dùng tới.
Bạn có thể loại bỏ những ứng dụng không cần thiết bằng cách nhấn Home 2 lần và bạn có thể loại bỏ những ứng dụng không cần thiết.


Màn hình quá sáng

Với việc màn hình quá sáng làm hao pin một cách nhanh chóng và ảnh hưởng đến mắt của bạn. Tuy nhiên nhiều người vẫn không nhận ra điều này vì vậy bạn nên giảm độ sáng màn hình xuống bạn có thể làm như sau: bạn chỉ cần vuốt màn hình lên để bật trung tâm điều khiển chỉnh độ sáng xuống thấp.Ngoài ra để ngăn chặn việc iPhone thay đổi độ sáng thì bạn vào Settings -> Wallpapers & Brightness và bật tắt nút Auto Brightness.



Tắt chế độ tự tải ứng dụng

Trên iPhone, bạn có thể cho phép ứng dụng cập nhật bất cứ khi nào có bản cập nhật mới. iPhone sẽ liên tục kiểm tra xem có một bản cập nhật  mới hay chưa và khiến cho pin của bạn sẽ bị sụt giảm nhanh chóng. Để ngăn chặn việc đó bạn vào Settings -> iTunes and App Store để gạt tắt các ứng dụng bạn không muốn tải về



Xuất hiện nhiều thông báo

Các thông báo xuất hiện liên tục dẫn đến việc chiếc iPhone của bạn hao pin nhanh chóng cách khắc phục Settings -> Notification Center ->và chỉ cho những ứng dụng mà bạn thực sự muốn thông
báo.


Như vậy thì mình cũng đã hướng dẫn các bạn một số cách khắc phục lỗi iPhone tụt pin nhanh chóng.
Bên cạnh đó thì cũng còn rất nhiều lỗi xảy ra. các bạn có thể tham khảo tại đây:http://kcongnghe.blogspot.com/2015/12/cach-phuc-hoi-iphone-66s-bi-mat-song.html

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bài viết nổi bật

- Copyright © Công Nghệ 24h- Powered by Blogger