Posted by : Unknown Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

iPhone 6 được xem là một siêu phẩm smartphone hiện nay khi nó đang sở hữu số lượng người tiêu dùng khá cao nhờ những tính năng ưu việt cũng như độ bảo mật cao, thiết kế mỏng đẹp lịch lãm sang trọng làm cho người dùng có cảm giác tự tin hơn khi thao tác trên máy. Mặc dù sản phẩm được xem là khá tối ưu nhưng iPhone 6 vẫn có khuyết điểm. Đó là trong quá trình sử dụng người dùng vô tình xảy ra những lỗi không như ý như là: iPhone 6 bị cong.



Trước những tin đồn trên mạng việc iPhone 6 bị cong gây tranh cãi trên toàn giới công nghệ trong thời gian vừa qua. Cuối cùng thì Apple cũng đã lên tiếng phá vỡ sự im lặng việc iPhone 6 bị cong Appe cho biết rằng mặc dù rất nhiều lời bàn tán nhưng đến nay hãng chỉ nhận được tổng số 9 lần khiếu nại của khách hàng về việc iPhone 6 bị cong.

Apple cũng đã nêu ra những biểu hiện ,nguyên nhân và cách khắc phục iPhone 6 bị cong.
 >> xem thêm tin mới nhất về Phone 6 có dùng mạng 4G không

Biểu hiện:

- Chúng ta có thể để iPhone 6 trên mặt phẳng và nhận ra sự biến dạng của iPhone 6.
- Màn hình iPhone 6 có những sọc ngang dọc màn hình.
- Khung kim loại bị bung, để lộ những bo trên máy.


Nguyên nhân khiến iPhone 6 bị cong:

- Người dùng thường chủ quan để iPhone 6 trong túi quần tương đối nhỏ so với kích cỡ của iPhone 6 trong thời gian khá dài gây nên hiện tượng iPhone 6 bị cong.

- Trong quá trình sử dụng sản phẩm người dùng vô tình đánh rơi iPhone 6 ở độ cao nhất định hoặc va chạm vào các vật cứng làm cho phần thân của iPhone 6 bị cong.

- Điều đặc biệt nữa là do thiết kế iPhone 6 quá mỏng người dùng vô tình nghịch khiến cho iPhone 6 bị cong.

Khắc phục lỗi iPhone 6 bị cong:

- Không nên bỏ iPhone 6 túi quần trong thời gian dâu, đặc biệt là những túi có kích thước nhỏ hơn iPhone 6.

Nên sắm các ốp lưng hoặc viền cho iPhone 6 để bảo vệ sản phẩm một cách tốt nhất.


Ngoài hiện tượng iPhone 6 bị cong thì các nguyên nhân khiến cho iPhone 6 bị phóng to màn hình khiến cho người dùng cảm thấy không dễ chịu chút nào.

Cuối cùng thì mình cũng đã hướng dẫn các bạn khắc phục lỗi iPhone 6 bị cong nếu không thể tự khắc phục thì mình khuyên các bạn nên mang máy đến trung tâm bảo hành hoặc cửa hàng kdienthoai.com để chuyên viên sớm khắc phục lỗi này chúc các bạn thành công.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bài viết nổi bật

- Copyright © Công Nghệ 24h- Powered by Blogger