Posted by : Unknown Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Mức giá rẻ cấu hình tốt luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Xiaomi Redmi Note 2 một thiết bị smartphone phổ thông nhưng có cấu hình tốt và nhiều tính năng cực ổn so với giá tiền mà người tiêu dùng bỏ ra.


Thiết kế

khi thấy chiếc Xiaomi Remid Note 2 bạn sẽ liên tưởng đến iPhone 5C của Apple. Với thiết kế thân nhựa thiết kế an toàn không cần phải mới mẻ tiện dụng: Góc cạnh bo nhẹ, hơi cong về trước giúp cho người dùng có cảm giác cầm rất đầm tay và chắc chắn hơn.



Các màu sắc xanh, bac, hà ,trắng, đen, hồng vàng sẽ làm cho bạn nổi bật hơn với những cá tính khi kết hợp với nhiều màu sắc.

Màn hình Redmi Note 2 sử dụng màn hình IPS LCD có kích thước 5.5inch viền màn hình mỏng áp dụng hiệu ứng viền rìa màu đen để nổi sáng hơn. Màn hình có độ sáng tốt hơn ở góc nhìn.

Cấu hình

Với mức giá xấp xỉ gần 3 triệu sở hữu cấu hình tương đương với sản phẩm trên 7 triệu hiện nay. Chip 64bit HeliO X10 là con chip là con chip lõi 8 cho khả năng xử lý tốt với Ram 2GB còn hỗ trợ thẻ nhớ 32GB.



Sử dụng chip đồ họa mạnh mẽ hiện đang được sử dụng trên các sản phẩm cao cấp như Meizu MX5 cho chất lượng xử lý đồ họa nhanh và mạnh.

Giao diện

Sử dụng giao diện MIUI 7 với nhiều tính năng nâng cấp tăng hiệu suất của sản phẩm trên android 5.0 giao diện dễ tùy chỉnh và tùy biến mặt nhìn phẳng dễ chịu và không bị rối mắt.


Camera

Với thế hệ trẻ ngày nay thì một chiếc smartphone tốt thì đồng nghĩa với viêc tính năng giải trí phải thật xịn là trong những tiêu chí dẫn đến thành công của sản phẩm Redmi Note đã làm tốt điều này.

Với camera chính lên tới 13MP và 5MP camera phụ tính năng chụp ảnh theo pha độ phân giải 4K và đèn flash kép 2 màu hỗ trợ chụp ảnh tốt. Ngoài tính năng chụp ảnh hiện đại thì người dùng còn có thể quay phin HD lên đến 720MP.


Pin

Giá rẻ nhưng dung lượng pin không hề bị cắt xén có dung lượng là 3060mAh

Dạng pin Li-po rời tiện dụng, thêm vào đó có chế độ tiết kiệm pin đi kèm với Quickcharge 2.0 giúp bạn sạc pin một cách nhanh chóng. Pin Li-po bạn có thể sạc nhiều lần mà không sợ bị chai pin.


Xiaomi Redmi Note 2 sẽ là lựa chọn tối ưu đối với khách hàng bình dân, có cấu hình cực ổn trong top đầu bảng thiết bị giá rẻ. Bạn không an tâm về thương hiệu nên nhớ rằng Xiaomi là hãng điện thoại lớn tại Trung Quốc.


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bài viết nổi bật

- Copyright © Công Nghệ 24h- Powered by Blogger