Posted by : Unknown Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Xiaomi Mi Note được xem là smartphone nổi tiếng tại Trung Quốc với sự phát triển nhanh chóng trong thời gian gần đây thiết kế của Xiaomi  đã có sự tinh tế riêng của bản thân. Ấn tượng đầu tiên khi đặt lên bàn cân cùng iPhone 6 Plus, Xiaomi Mi Note có thiết kế thon gọn hơn với độ dày chỉ với 6,95mm (so với 7,1mm của iPhone 6 Plus). Trên hết dù thiết kế có phần mỏng hơn những điểm trừ "camera lồi " mà Apple không tránh được nhưng không xuất hiện trên Xiaomi Mi Note.


Xiaomi Mi Note được xem là có thiết kế tương tự với Xiaomi Mi4 nhưng theo Xiaomi, Xiaomi Mi Note có chất lượng gia công tinh xảo hơn được trang bị kính cường lực Gorilla class3 viền của mặt kính cũng được uốn cong giúp các thao tác giúp các thao tác vuốt từ mép màn hình dễ hơn, không bị cần tay.

Nhìn chung thì Xiaomi Mi Note có thiết kế đẹp, sang trong và chất lượng thuộc hàng "top" trong thị trường smartphone hiện nay. tuy nhiên máy thì vẫn có một điểm trừ xuất hiện những vết ố đằng sau của phiên bản màu đen dù đã được bảo quản cẩn thận nhưng xảy ra.


Từ trước đến nay Xiaomi vẫn luôn được biết đến với thông số kĩ thuật cùng mức giá rất cạnh tranh so với thị trường Xiaomi Mi Note được trang bị màn hình 5.7 inch độ phân giải full HD cùng với tầm nền IPS hiển thị hình ảnh một cách chi tiết hơn, Ram 3GB cùng 16/61 dung lượng bộ nhớ trong được tích hợp bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 tốc độ xung nhịp 2.5GHz, máy ảnh mặt sau 13MP hỗ trợ công nghệ hình ảnh quang học và máy ảnh 4MP mặt trước cảm biến với những điểm ảnh gấp đôi kích thước máy còn được trang bị viên pin dung lượng 3000 mAh cùng khả năng hỗ trợ 2Sim 4G.


 Coolpad Sky Mini , Coolpad Shine

 Với thiết kế đẹp được gia công tinh xảo các tính năng của Xiaomi Mi Note không thề thua kém bất cứ smartphone nào có lợi thế vê cấu hình mạnh mẽ Xiaomi Mi Note là lựa chọn hoàn hảo.


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bài viết nổi bật

- Copyright © Công Nghệ 24h- Powered by Blogger